โค้ชอิชิอิ-เอเลียส ดอเลาะ เผย “ไม่ได้แข่งกับรัสเซียไม่เป็นไร เจอเวียดนามจะทำให้เต็มที่”

View icon 171
วันที่ 9 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โค้ชอิชิอิ กล่าวก่อนบู๊เวียดนาม “ไม่ได้แข่งกับรัสเซีย ก็เป็นเรื่องดีเพราะได้ซ้อมมากขึ้น” ด้าน “เอเลียส ดอเลาะ” เผย “คนในทีมรู้เสียดายที่ไม่ได้ฟาดแข้งกับรัสเซีย เจอเวียดนามทุกคนจะทำให้เต็มที่”

วันนี้ (9 ก.ย. 67) “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และ “เอเลียส ดอเลาะ” รองกัปตันทีม แถลงข่าวภายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ก่อนจะลงสนามพบกับ เวียดนาม ในศึก LP BANK CUP 2024

โดย “มาซาทาดะ อิชิอิ” กล่าวว่า หลังจากเราไม่ได้แข่งกับรัสเซีย ทำให้เรามีเวลาในการซ้อมเพิ่มขึ้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา ซึ่งน่าจะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีและพร้อมที่จะเจอกับเวียดนามในวันพรุ่งนี้ ตนได้ดูการเล่นของเวียดนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมถึงเกมกับรัสเซีย มีนักเตะเวียดนามหลายคนที่มีศักยภาพที่ดี เราก็ต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่าย

ทาง “เอเลียส ดอเลาะ” กล่าวว่า นักเตะในทีมหลายคนรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้แข่งกับรัสเซีย ส่วนการเจอกับเวียดนามนั้นพวกเขาเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งในอาเซียน ส่วนตัวกับทีมก็โฟกัสกับผลการแข่งขันพยายามทำเต็มที่ ตั้งเป้าว่าจะชนะให้ได้ และเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสต่อไป เชื่อว่า “โค้ชอิชิอิ” มีการเตรียมทีมมาอย่างดี อย่าไรก็ตามทีมเรามีนักเตะหน้าใหม่เยอะ และหลายคนยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ทุกคนก็โฟกัส และพยายามเล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย)