จุดไฟเผาเพื่อน โมโหถูกล้อชื่อพ่อ-แม่

View icon 65
วันที่ 9 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าเราทุกคนตอนเด็ก ๆ อาจมีคึกคะนองเล่นกันแรง ล้อชื่อพ่อชื่อแม่บ้าง รุนแรงสุดอาจชกต่อย แต่ที่นครพนมถึงขั้นจุดไฟเผา เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่ก็บาดเจ็บสาหัส

น้องนะโม เด็กชาย อายุ 12 ขวบ นอนรักษาตัวด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่โรงพยาบาลนครพนม หลังเล่นกับเพื่อนรุ่นพี่เพศชาย อายุ 14 ปี แต่เล่นกันเลยเถิดจนถึงขั้นล้อเลียนชื่อ พ่อ-แม่ สร้างความไม่พอใจให้เพื่อนรุ่นพี่ จึงไปหยิบน้ำมันมันเบนซินมาสาดใส่ ก่อนจุดไฟเผา จนรุ่นน้อง 12 ขวบ ต้องหนีตายกระโดดลงน้ำเพื่อดับไฟ จากนั้นคลานขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกไฟไหม้ผิวหนัง สร้างความตกใจให้กับครอบครัวของเด็ก 12 ขวบ ที่ไม่คิดว่า เด็ก ๆ จะเล่นกันรุนแรงขนาดนี้ เบื้องต้น แจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ท่าอุเทน ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

จากนั้น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุที่บ้านนาโสก ตำบลเวินพระบาท อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม สอบถาม นายสุริยนต์ เจ้าของบ้านเกิดเหตุ เล่าว่า ปกติเด็กที่บาดเจ็บเป็นเพื่อนของลูกชาย และเล่นด้วยกันประจำ ซึ่งวันเกิดเหตุก็ได้ต่อว่า ลูกไปแล้วทำไมถึงทำน้องแบบนั้น ก็ไม่คาดคิดจะเกิดเรื่องแบบนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มว่า เด็กที่ก่อเหตุและผู้ปกครอง ได้พยายามติดต่อขอพบกับครอบครัวผู้บาดเจ็บแล้ว เพื่อขอโทษและประสานขอชดใช้เยียวยาให้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง