รถ จยย.เสียหลักชนรถหรู เสียชีวิต

View icon 214
วันที่ 9 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องของอุบัติเหตุ เอามาย้ำเตือนเรื่องความระมัดระวัง รถจักรยานยนต์ไม่ยอมจอดรอรถที่จะเลี้ยวเข้าซอย แต่กลับปาดออกด้านท้าย และเสียหลักไปถูกรถอีกคันที่วิ่งตรงมาชนเสียชีวิต

รถ จยย.เสียหลักชนรถหรู เสียชีวิต
ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ตรวจสอบสภาพศพ นายมานะ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนน ปากซอยเจริญกรุง 103/2 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

สภาพศพยังนอนทับรถจักรยานยนต์ ที่พังเสียหายทั้งคัน โดยมีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ตกอยู่ 1 ใบ ห่างจากศพพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล สภาพกันชนหน้าพังเสียหาย ป้ายทะเบียนกระเด็นหลุด ส่วนคนขับเป็นผู้หญิง ยังอยู่ในอาการตกใจ

ถัดมาอีกเล็กน้อย พบรถยนต์อเนกประสงค์ สีดำ ป้ายแดง แบรนด์ดังอีกคัน ในสภาพไฟท้ายด้านซ้ายแตก คนขับยืนรอให้การกับตำรวจ เผยว่าระหว่างกำลังเลี้ยวเข้าซอย คันอื่นจอด แต่รถผู้ตายไม่จอดรอ แต่กลับเบี่ยงปาดออกมาด้านท้าย และมาชนไฟเลี้ยวแตก จากนั้นก็เสียหลักพุ่งไปชนรถอีกคันที่กำลังวิ่งตรงมา

คดีนี้ตำรวจยังไม่ระบุว่าใครผิด เพราะรถยนต์ทั้ง 2 คัน ก็ไม่ได้หนี ส่วนผู้เสียชีวิตก็ต้องตามกันต่อว่าทำงานอะไร และครอบครัวจะได้รับการเยียวยาอะไรบ้าง

ตกใจเสียงแตร เร่งเครื่องพุ่งตกคลอง จ.ชลบุรี
อุบัติเหตุที่จังหวัดชลบุรี นี่คือสภาพรถกระบะสีดำ หลังเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำ ริมถนนทุ่งกลม ตาลหมัน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ซึ่งมีความลึกจากถนนประมาณ 5 เมตร ตัวรถได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายสมัย อายุ 47 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ที่ทุลักทุเล เพราะเจ้าหน้าที่ต้องประสานรถเครนขนาดใหญ่ มายกรถกลับขึ้นมา พบว่ารถเสียหายทั้งคัน

สอบถามเพื่อนของคนขับ เล่าว่า ขณะขับมาถึงสามแยก มีรถซาเล้งขับมาทางตรงอีกทาง แล้วบีบแตรเตือน ตอนนั้นก็เลยตกใจ จะเร่งเครื่องเพื่อให้พ้น แต่เป็นช่วงฝนตกถนนลื่น รถจึงหมุนอยู่หลายรอบ ก่อนเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง

คดีนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับ แต่ว่าตอนนี้ได้ให้ทางพื้นที่ ประเมินความเสียหายทรัพย์สินของราชการก่อน เช่น ราวสะพานที่พัง จากนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง