ชายขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี

View icon 75
วันที่ 8 ก.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวดะตามรายทางแล้วหนี สุดท้ายตำรวจตามไปจับกุมตัวได้

เป็นภาพขณะที่พลเมืองดีขับรถไล่ตามรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ไม่ใช่คันที่เห็นในภาพนี้นะ อยู่ข้างหน้า รถคันนี้่เฉี่ยวชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคันแล้วหนี เหตุเกิดในพื้นที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนพลเมืองดีจะประสานตำรวจท้องที่ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว ก่อนจะไปสกัดจับได้ภายในซอย 6 เขาตาโล ตำบลหนองปรือ

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงชายคนขับรถก็ไม่ยอมลงจากรถ พยายามพูดเกลี้ยงกล่อมแต่ไม่เป็นผล คนขับรถได้กระโดดไปนั่งที่เบาะหลังกอดเบาะหน้าฝั่งคนขับไว้แน่น

กว่าจะดึงตัวออกมาได้เล่นเอาเหนื่อย ชายคนนี้ก็ยังตะโกนโหวกเหวกโวยวาย  พอตรวจค้นรถพบมีเศษขยะจำนวนมาก และมีดพก 1 ด้าม ทราบชื่อคือ นายรุ่งฤทธิ์

ต่อมาหลายชายของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ บอกว่า ชายคนนี้เป็นอาของตนเอง ป่วยเป็นโรคประสาทต้องรับยาประจำมากินอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้ไม่ได้กินยามาเกือบปีแล้ว ก่อนหน้าที่อาได้หนีออกจากบ้าน ตนเองก็ออกตามหาเกือบทั้งวัน จนกระทั่งมาพบอยู่ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รักษาอาการ ส่วนรถยนต์เก๋งของผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.หนองปรือ ขั้นตอนหลังจากนี้ก็จะประสานกับบริษัทประกันภัย เพื่อซ่อมแซมรถที่ถูกรถคันนี้ชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง