หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนวินาศกลางเมืองคอน กู้ภัยช่วยรอดหวุดหวิด ก่อนไฟไหม้รถลุกท่วมทั้งคัน

View icon 425
วันที่ 8 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา วันที่ 7 ก.ย. 67 ต่อเนื่องวันที่ 8 ก.ย. 67 มีเหตุการณ์ระทึกใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีรถเก๋งสีขาวประสบอุบัติเหตุอยู่ที่บริเวณถนนราชดำเนิน ข้างหอนาฬิกา เยื้องกับศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วเกิดเพลิงลุกท่วมทั้งคัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจได้นำตัวชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่อยู่ในสภาพคล้ายเมาสุรา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวไปตรวจอาการบาดเจ็บและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์เพื่อดำเนินคดี

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถอยู่ในสภาพกลายเป็นซาก ภายในห้องโดยสาร และห้องเครื่องยนต์เสียหายทั้งหมด ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบทีเกิดเหตุ พบว่ารถยนต์คันนี้ขับมาด้วยความเร็วสูงจากแยกท่าม้า ผ่านศาลากลางจังหวัด ก่อนที่จะเสียหลักฟาดกับรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน แล้วหมุนฟาดกับเกาะกลางถนนจนพลิกคว่ำหลายตลบ จากนั้นเกิดเพลิงไหม้ลุกท่วม ขณะที่ผู้ขับขี่ถูกช่วยออกมาได้ และถูกนำตัวไปยัง รพ.มหาราช

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถในขณะมึนเมาสุรา รวมทั้งให้เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตาม พรบ.จราจรฯ และให้ผู้ขับขี่ชดใช้ค่าเสียหายในทางแพ่งกับความเสียหายทั้งของผู้เสียหาย รวมทั้งทรัพย์สินของทางราชการต่อไป