แทงกันกลางวงเหล้า ฆ่าได้หยามไม่ได้ แค่ตบหัว

View icon 255
วันที่ 7 ก.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุแทงกันกลางวงเหล้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากรุ่นพี่ ถูกรุ่นน้องอายุน้อยกว่าถึง 9 ปี ลามปาม มาตบศีรษะ และหยามเกียรติกันกลางวงเหล้า จึงชักมีดทำครัวที่พกติดตัว ออกมาแทงเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลช้างคาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายจึงเข้าไปตรวจสอบ ก่อนควบคุมตัวนายพรชัย อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการเมาสุรา และมีเลือดติดอยู่ตามร่างกายจึงควบคุมตัวไว้

ใกล้กันพบ นายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครง เป็นแผลฉกรรจ์ ด้านหลังถูกฟันอีก 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น เสียชีวิตอยู่ข้างขวดเหล้าขาว และพบมีดทำครัวที่ก่อเหตุ ถูกโยนทิ้งไว้ข้างบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายพรชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้ากับผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายตบศีรษะ และไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่ตนอายุมากกว่า จึงคว้ามีดแทงจนเสียชีวิต

ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปที่โรงพัก ซึ่งต้องรอให้ผู้ก่อเหตุสร่างเมาก่อน จึงจะสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้ เบื้องต้น แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และจะนำตัวฝากขังยังศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันจันทร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง