ร้องถูกอดีตแฟน สาวหล่อ ถีบตกบันไดเลื่อน

View icon 89
วันที่ 7 ก.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไม่รู้ว่าเพราะทำหน้าที่ดีเกินไปหรือเปล่า เลยทำให้ อดีตแฟนของ "สาวหล่อ" ที่บังเอิญ หรือจงใจก็ไม่รู้ ไปเจอผู้เสียหายอยู่ด้วยกันกับ "สาวหล่อ" แล้วน่าจะเกิดอารมณ์โมโหขึ้นมา ไปถีบเธอจนตกบันไดเลื่อนหมดสติ แถมยังบอกจะไม่รับผิดชอบด้วย

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่ผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพรับงานเอนเทอร์เทน ถูกหญิงคนหนึ่งทำร้ายด้วยการถีบจนกลิ้งตกบันไดเลื่อน ได้รับบาดเจ็บและหมดสติไป จนมารู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร แล้วโพสต์เรื่องนี้ลงเพจฯ เฟซบุ๊ก

ถามว่า "เด็กเอนฯ" ทำผิดอะไร เขาก็ทำตามหน้าที่ของเขา ถึงภาพวงจรปิดจะไม่เห็นตอนที่ถีบตกลงมา แต่ก็เดาได้เลยว่าใครทำ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกำลังเข้าสู่วันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายตกลงไกล่เกลี่ยกับผู้ว่าจ้าง

ซึ่งก็คือ "สาวหล่อ" บอกว่าจะผ่อนจ่ายให้ 2 งวด 35,000 และ 15,000 บาท แล้วแบบนี้จะเอาผิดคนที่ก่อเหตุได้หรือเปล่า เพราะต้องหยุดงานหลายวัน

ผู้เสียหายชื่อ นางสาวมีนทร์นารา อายุ 38 ปี นำเรื่องนี้ไปขอความช่วยเหลือกับเพจฯ สายไหมต้องรอด เล่ารายละเอียดให้ฟัง ซึ่งก็จะคล้าย ๆ กับที่โพสต์ไปในเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดเพิ่มเติม ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตรงบันไดเลื่อนร้านอาหาร ซึ่งสูงประมาณ 10 เมตร หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

ฝั่งคู่กรณีอ้างว่าตั้งใจจะถีบ "สาวหล่อ" อดีตคนรัก แต่แรงกระแทกเลยทำให้ถูกเธอได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ว่ามองวงจรปิดยังไง ก็ไม่เหมือนเป็นอย่างนั้น ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล ที่ตนมีบาดแผลที่ศีรษะ และต้องเย็บที่เข่า 2 ข้างรวม 15 เข็ม ก็ช่วยค่ารักษาพยาบาลแค่ 5,000 บาท แล้วที่ตกลงกันจะจ่ายอีก 2 งวด รวม 50,000 บาท จู่ ๆ ก็มาปฏิเสธความรับผิดชอบ แล้วบอกให้ไปเก็บเงินเอากับคนที่ก่อเหตุแทน

เบื้องต้น ทางเพจฯ จะช่วยประสานตำรวจ สน.พหลโยธิน ให้เรียกทั้ง "สาวหล่อ" และผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนอีกที ว่าเหตุการณ์วันนั้น สรุปเป็นการจงใจจ้างผู้เสียหายไปยั่วโมโหผู้ก่อเหตุใช่หรือไม่ เพราะหลังเกิดเหตุแทนที่จะดูแลผู้เสียหาย กลับหายไปกับผู้ก่อเหตุแทน จึงอยากรู้ว่ามีส่วนรู้เห็นในการทำร้ายร่างกายหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง