หิ้วโชเฟอร์รถสิบล้อคลั่งฝากขัง

View icon 85
วันที่ 6 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์รถสิบล้อคลั่ง ก้มหน้ายอมรับผิด หลังตำรวจแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ก่อนคุมตัวฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว พบชนวนเหตุมาจากยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง

หิ้วโชเฟอร์รถสิบล้อคลั่งฝากขัง
วันนี้ (6 ส.ค.) พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ คุมตัว นายวัลลภ อายุ 43 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อคลั่งไล่ชน ขณะหลบหนีตำรวจกลางกรุง ทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อเนื่อง ไปชนคนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ รวมถึงทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหายในหลายพื้นที่ ตั้งแต่ถนนพระราม 4 แล้วขับหลบหนีต่อไปจนถึงอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

โดยคุมตัวไปขออำนาจฝากขังยังศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งตำรวจมีการแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ฐานขับรถประมาท ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต, เฉี่ยวชนรถยนต์ให้ได้รับความเสียหาย, หลบหนีการจับกุม, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ข้อหาขับแล้วเสพ และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)

อ้าง "จิบยาบ้า" ทั้งวันจนหลอน
พันตำรวจเอก ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้กินยาบ้าที่บดเป็นผง ผสมเครื่องดื่มชูกำลัง ลักษณะจิบทั้งวัน วันเกิดเหตุได้กินยาบ้าตั้งแต่เช้า จนมีอาการหลอน เหงื่อออก และกลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย ตรงนี้สอดคล้องกับการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ และพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

ส่วนประเด็นมีผู้เสียชีวิตเพิ่มในพื้นที่ สน.ท่าเรือ ตำรวจจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ขณะนี้ยังไม่มีการสรุปสำนวนคดี โดยท้ายคำร้องฝากขัง ได้คัดค้านการประกันตัว

โชเฟอร์รถสิบล้อคลั่ง สำนึกผิด
นายวัลลภ ผู้ต้องหา พูดเพียงสั้น ๆ ระหว่างถูกคุมตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เหยื่อถูกรถสิบล้อคลั่งชน เสียชีวิตเพิ่ม
รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 คือ นายสมนึก อายุ 68 ปี เป็นผู้เสียหายรายแรก ที่ถูกโชเฟอร์คลั่งเฉี่ยวชนขณะข้ามถนน บริเวณโค้งสุเหร่า ถนนอาจณรงค์ โดยญาติเตรียมรับศพที่นิติเวชจุฬาฯ ส่วนผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นายประวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแถวย่านคลองตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง