ตำรวจเร่งตรวจสอบ สาวถูกชายขับรถอเนกประสงค์ปาดหน้า

View icon 479
วันที่ 6 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเร่งตรวจสอบ สาวถูกชายขับรถอเนกประสงค์ปาดหน้า โชคดีขี่รถ จยย.ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
    
วันนี้ (6 ก.ย.67)  กรณีที่ได้มีการโพสต์ในโลกโซเชียลว่ามีหญิงสาวถูกกลุ่มบุคคลไม่ประสงค์ดี ขับรถอเนกประสงค์ ติดตาม ปาดหน้า ลงจากรถวิ่งตาม แต่ในวันเกิดเหตุหญิงสาวได้ขี่รถจักรยานยนเข้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น สร้างความไม่พอใจให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก เป็นการกระทำที่อุกอาจ
    
นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันหยุดเลยกลับบ้าน ไปทำสีผมเสร็จดึก เลยมาหอพักในเมือง เพราะต้องทำงาน  เลยกลับมาเส้นทางนั้น ตอนแรกไม่ทราบมีคนตาม มารู้ตัวว่ามีคนตามตอนอยู่ใกล้ร้านกาแฟดอยฮาง จนถึงหน้าเรือนจำ รถคันที่ตามทำท่าจะแซง ตนจึงขับรถเร็ว แต่พอใกล้ถึงทางโค้งเขาเลยแซง จนถึงหน้าตู้ตำรวจจุดทางแยกตามคลิป เขาจอดรถกระทันหันดักตนไว้ และลงจากรถ จึงรีบเร่งรถหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแถวนั้น  หลังจากนั้นคู่กรณีขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว      

นางสาวเอ บอกด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวให้อยู่ใกล้จะได้ตัวแล้ว คาดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้รับการยืนยันเป็นเพียงการสันนิษฐานเบื้องต้น เพราะดูจากรูปร่างลักษณะเหมือนจะพกอาวุธด้วย ตนเองจึงคิดว่าเขาน่าจะติดตามผิดคนแต่ถึงจะตามคนผิดก็ควรจะมาดูเราก่อนไหมว่าเราเป็นอย่างไร และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับใครแต่ก็รู้สึกกลัวที่อยู่ๆ มีคนติดตาม กลัวว่าจะโดนฉุดหรือว่าจับไปเหมือนกัน วันนั้นรอดมาได้เพราะมีชาวบ้านช่วยเหลือต้องขอบคุณมาก และตนเเองรีบทิ้งรถจักรยานยนต์ไปโดนรถกระบะเจ้าของบ้านที่ขอให้ช่วย ถ้าตามผิดตัวก็อยากให้มาขอโทษและมาช่วยรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
    
นางศรีเพ็ญ เจ้าของบ้านที่ให้ความช่วยเหลือและเจ้าของคลิปกล้องวงจรปิด เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 2 ทุ่มกำลังสอนหลานทำการบ้านอยู่ในห้อง ผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือ พอดีบ้านติดกล้องวงจรปิด ก็เลยตรวจสอบภาพวงจรปิด จึงเห็นเหตุการณ์ ถ้าขี่รถไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง ตนเองอยู่ที่นี่มานานไม่เคยพบเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน    

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.สง่า ศรีวิชัย ผกก.สภ.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบพยานแวดล้อมต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้อีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยความคืบหน้าว่า ชุดสืบสวน สภ.แม่ยาว ได้แกะรอยจากภาพวงจรปิดแล้ว จึงทราบรูปพรรณของผู้ที่กระทำและยานพาหนะ รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยใดหรือไม่ ส่วนตัวเห็นว่าหากเป็นเจ้าหน้าที่ วันเกิดเหตุน่าจะแสดงตนไปแล้ว

จากการสอบปากคำผู้เสียหายไม่ได้ขัดแย้งกับใคร การคลี่คลายคดีคงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติพอสมควร ฝากเตือนประชาชนโดยเฉพาะหญิงสาว เนื่องจากเส้นทางย่านนี้ค่อนข้างเปลี่ยว หากเดินทางในตอนกลางคืนควรมีเพื่อนมาด้วยกันเพื่อความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง