คดีพลิก ชายขาลีบข่มขืนหญิงชรา 3 ครั้ง

View icon 105
วันที่ 6 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกรณี ชายอายุ 64 ปี ป่วยและขาลีบถูกจับข้อหาข่มขืนหญิงชราอายุ 70 ปี ญาติมาร้องสื่อ เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง ล่าสุดคดีพลิก ผู้เสียหายยืนยันว่าถูกกระทำ 3 ครั้ง จนตอนนี้นอนป่วยติดเตียง

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพัทลุง พร้อมตำรวจ สภ.ศรีบรรพต เดินทางไปเยี่ยม นางคำมูล อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย นอนป่วยติดเตียงภายในบ้านพักจังหวัดพัทลุง หลังบาดเจ็บจากการถูก นายวิเชียร ข่มขืน

นางสาวปุ๊ ลูกสาวของผู้เสียหาย ให้ข้อมูลยืนยันว่าแม่ของเธอ ถูกนายวิเชียร อายุ 64 ปี เจ้าของสวนสละ ข่มขืนจริง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พบแม่มีอาการบาดเจ็บจึงเค้นถาม แม่บอกว่าถูกนายวิเชียร ข่มขืน 3 ครั้ง เหตุเกิดที่ขนำกลางสวน

จนครั้งที่ 4 แม่ของเธอต้องวิ่งหนีไปแอบที่สระบัว หลังก่อเหตุ นายวิเชียร ให้เงินแม่ 30 บาท พยายามถามนายวิเชียร กลับไม่ยอมรับ เธอจึงไปแจ้งความ

ผู้กำกับการ สภ.ศรีบรรพต ย้ำว่า นายเชียร ก่อเหตุข่มขืนยาย 3 ครั้ง เหตุเกิดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ไม่ให้ประกันตัว เพราะยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากญาติปฏิเสธ อ้างว่าให้รอทนายความ แต่การสืบสวนและพยานหลักฐานเชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง ส่วนผู้เสียหายไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนแรกเพราะถูกขู่ฆ่า

ชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกัน เชื่อว่า นายเชียร ก่อเหตุจริง เพราะก่อนหน้านี้ เคยล่วงละเมิดหญิงพิการ แต่ญาติไม่แจ้งความเนื่องจากมีการเยียวยา และเมื่อวานนี้ ตำรวจได้ประสานโรงพยาบาลรับตัวนางคำมูล ไปโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเจ็บปวดที่แผ่นหลัง เนื่องจากกระดูกสันหลังเคลื่อน เนื่องจากถูกฉุดกระชาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง