รับแล้ว ซื้อบริการหญิงอายุ 16 ปี เสพยาเสพติดจนเสียชีวิต

View icon 293
วันที่ 5 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามคืบหน้ากันต่อจากกรณีหญิงสาว อายุ 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอนของนายจ้าง ที่อ้างว่า จ้างมาช่วยโพสต์ขายของออนไลน์ ยืนยันไม่ได้ทำอะไรหญิงสาว ล่าสุดรับสารภาพแล้ว

เมื่อคืน ตำรวจไปตรวจสอบเหตุหญิงสาว อายุ 16 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนห้องพักชั้นสองที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพสวมเสื้อกล้าม กระโปรงสีดำ เสื้อชั้นในถูกปลดตะขอ ชายกระโปรงถูกถลกขึ้น ที่จมูกมีคราบเลือด มีร่องรอยอาเจียนและมีแก้วใส่น้ำองุ่นวางอยู่ที่โต๊ะ

ตำรวจนำตัวเจ้าของบ้าน ชื่อนายสุชิน อายุ 63 ปี ไปสอบสวน เจ้าตัวรีบบอก จ้างน้องผู้เสียชีวิตชื่อ "เมย" และเพื่อนชื่อ "ตาล" ให้มาช่วยโพสต์ขายของออนไลน์ แต่คนชื่อ "ตาล" มีธุระขอตัวกลับก่อน คนชื่อ"เมย" อยู่กับตนเองในห้องนอน ใช้เป็นห้องขายของไลฟ์สด กระทั่ง "เมย" บ่นว่าง่วงนอน จึงให้นอน ส่วนเสื้อผ้าที่ถูกถอดออก น้องเป็นคนถอดเอง และก่อนที่จะเสียชีวิตก็ไม่มีอาการใด ๆ

หลังสอบเครียดอยู่นาน ประกอบกับผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้ว เจ้าตัวก็จำนนต่อหลักฐาน เรื่องเลยกลับตาลปัตร เขารับอย่างนี้ ได้ซื้อบริการกับหญิงที่ชื่อตาล ตาลก็พาน้อง "เมย" คนเสียชีวิตมาส่งที่บ้าน จากนั้นน้อง "เมย" ก็เสพเคตามีน หรือยาเค เพื่อย้อมใจก่อนจะมีอะไรกัน พอเสพเข้าไปก็ไม่รู้ว่าเสพเข้าไปเท่าไหร่ ปรากฏว่ามีอาการชักเกร็ง อาเจียนออกมา และมีเลือดออกทางจมูก ก่อนจะเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุตั้งแต่ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ส่วนข้อหาอื่น ๆ เรื่องซื้อบริการ ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตามหาหญิงชื่อ "ตาล" มาสอบปากคำว่า เข้าข่ายเป็นธุระจัดเพื่อค้าประเวณีหรือไม่ และมีการซื้อบริการอย่างไร ส่วนผู้เสียชีวิตพบประวัติว่า เสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ ไม่ได้ถูกบังคับให้เสพจนเสียชีวิต