“ทัพช้างศึก” ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนบินไปบู๊ รัสเซีย-เวียดนาม

View icon 186
วันที่ 5 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ทัพช้างศึก” ลงซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปเวียดนาม บู๊กับ “รัสเซีย” และ “เวียดนาม” โดย “โค้ชอิชิอิ” เน้นย้ำกับทุกคนว่าต้องพยายามทำให้ดี และโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก

วันนี้ (5 ก.ย. 67) เวลา 09.00 น. ณ สนามซ้อม BGTC 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ก่อนเดินทางไป กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นไปที่การเสริมเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของลูกตั้งเตะ รวมถึงการเล่นเกมรับ และเกมรุก

ทาง “วาริส ชูทอง” แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับโอกาสที่มาอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสในการถูกส่งลงสนาม หลังจากฝึกซ้อมร่วมกัน ยอมรับว่า แต่ละคนต่างก็มีศักยภาพที่สูงมาก การได้มาอยู่ตรงนี้ทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ได้รับคำแนะนำ รวมถึงได้เห็น แบ็คขวาอย่าง “มิคเกลสัน” ว่าเขาเล่นยังไง ต้องนำมายกระดับการเล่นของตัวเอง ส่วนการเจอกับ รัสเซียและเวียดนาม ทุกคนรู้ว่าไม่ใช่เกมที่ง่าย ทาง โค้ชอิชิอิ ได้เน้นย้ำกับทุกคนว่าต้องพยายามทำให้ดี และโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก ขอฝากแฟนบอลไทย เป็นกำลังใจให้ด้วย ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปที่ประเทศเวียดนาม วันที่ 5 กันยายน เวลา 18.20 น. ก่อนจะลงแข่งขัน
ไทย พบ รัสเซีย วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.
ไทย พบ เวียดนาม วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.