ลูกทรพี เมายาคลั่ง! คว้ากระถางทุบ-จอบจามหัวแม่ดับ

View icon 142
วันที่ 5 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผลลัพธ์ "ทาสยานรก" ลูกทรพี เมายาคลั่ง! คว้ากระถางทุบ-จอบจามหัวแม่ดับ อ้างโกรธเคืองเรื่องในอดีต เผยถูกแจ้บจับ แล้วก็ถูกปล่อยออกมาเป็นประจำ ล่าสุดเพิ่งเข้ารับการบำบัด และออกมาได้เพียง 3 วัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (4 ก.ย. 67) ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีลูกชายใช้จอบฟันหัวแม่จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม

ที่เกิดเหตุ บริเวณข้างบ้านพบศพนางประไพ อายุ 54 ปี จากการตรวจสอบบาดแผลพบศีรษะถูกของมีคมฟันจนเป็นแผลเหวอะ ใบหน้าเปื้อนเลือด ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบจอบด้ามยาวขนาด 1.30 เมตร วางอยู่ข้างศพ ซึ่งที่บริเวณจอบนั้นมีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดย ผู้ก่อเหตุคือนายนิรัช อายุ 32 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไเด้ไล่ล่าติดตามและจับกุมได้ที่บริเวณ หมู่ 9 ต. หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น จึงได้ควบคุมตัวกลับมา โดยรับสารภาพเบื้องต้นว่า ไปซื้อยาเสพติดและฆ่าแม่มา

พ.ต.ต.สำราญ บัวเย็น รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุทันที  โดยนายนิรัช มีพฤติกรรมติดยาเสพติด จึงได้ติดตามจับกุมไปยังเส้นทางที่นายนิรัช ไปซื้อยาเสพติดเป็นประจำ โดยนายนิรัชได้รับสารภาพว่า ฆ่าแม่มา โดยใช้กระถางทุบหัวและขวานจามหัว เนื่องจากมีเรื่องเก่าแก่เกี่ยวกับเรื่องปู่ย่าในอดีต ที่โกรธเคืองกันมายาวนาน และจำฝังใจ

นายสุวัฒน์ ปฐมพงษ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม ได้เปิดเผยว่า พฤติกรรมของนายนิรัช นั้นไม่ปกติ มีพฤติกรรมติดยา โดยนางประไพ ซึ่งเป็นแม่ของนายนิรัชนั้น มาแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ ประจำ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เมื่อถูกจับแล้วก็จะถูกปล่อยออกมาเป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา

ทั้งนี้ นายนิรัช เพิ่งเข้ารับการบำบัดออกมาได้เพียง 3 วันเท่านั้น แต่ยังมีพฤติกรรมเดิม คือของเงิน เกรี้ยวกราด ระรานผู้อื่น ภายในบ้านจะถอดทั้งแอร์ ทุบศาลพระภูมิ เพื่อเอาไปขายจนหมด เนื่องจากจิตไม่ปกติ และไม่มีใครสามารถช่วยได้