ระทึก ไล่จับ ภูมิ ศพเพลิง เครือข่ายยาบ้า [เจาะเกาะติด]

View icon 102
วันที่ 4 ก.ย. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุระทึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เปิดปฏิบัติการปิดล้อมแก๊งค้ายาบ้า ในจังหวัดสุพรรณบุรี ต้องวิ่งไล่ล่า และใช้ปืนยิงข่มขู่กันระทึก ส่วนผู้ต้องหาก็หนีสุดฤทธิ์ กว่าจะตามจับได้ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดปฏิบัติการฝ่าสายฝน บุกเข้าบิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลกฤษณา อำเภอบางปลาม้า หลังมีการแจ้งเบาะแสเป็นแหล่งมั่วสุมของแก๊งยาเสพติด

แต่เมื่อไปถึงคนร้ายไหวตัววิ่ง หลบหนีทางกลางความมืด เจ้าหน้าวิ่งไล่ระทึก และต้องยิงปืนสกัด ก่อนจับนายสมภูมิ ทองกษัตริย์ หรือ ฉายาภูมิ ศพเพลิง เจ้าของบ้านไว้ได้ หลังพยายามปีนฝาผนังห้องน้ำ ที่ทำด้วยสังกะสีหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด

จากการตรวจค้นในบ้านพบยาบ้าตกอยู่เกลื่อนพื้น รวมถึงในโถส้วม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

นอกจากนี้ระหว่างการจับกุม ยังมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคน แวะเวียนเข้ามาซื้อยาบ้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเครือญาติกัน เจ้าหน้าที่จึงให้นายเดี่ยว ซึ่งมีอายุมากที่สุด สั่งสอนลูกหลานให้กลับตัวกลับใจ

แต่ภาพที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น เมื่อผู้ต้องหาขอทำสิ่งสุดท้าย ก่อนถูกคุมตัวไปดำเนินคดี คือการขอกอดและหอมแก้มเมียสุดที่รัก ทั้งน้ำตา

สำหรับประวัติ ภูมิ ศพเพลิง ไม่ธรรมดา พบเคยถูกจับคดียาเสพติด ติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เมื่อพ้นโทษก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก   

สำหรับในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี มีข้อมูลว่า ปัจจุบันมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้วัยรุ่นมากขึ้น จากราคาที่ถูกลงทำให้เยาวชน และผู้ใช้แรงงานเข้าถึงได้ง่าย เพราะราคาเม็ดละ 5-20 บาทเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง