ลูกสาวเห็นแล้วน้ำตาไหล เห็นคุณพ่อที่แสนดี และเป็นคุณตาที่น่ารักผ่านกล้องวงจรปิด ทั้งที่ตัวเองพิการมือไม่ดี มีขาข้างเดียว กำลังเอาหลานเข้านอน

View icon 95
วันที่ 4 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวบนโลกออนไลน์ ที่เห็นแล้วสุดแสนน่ารัก แม้ร่างกายไม่ได้สมบูรณ์ แต่ความรักความอบอุ่นในหัวใจของคนเป็นพ่อและเป็นตาสมบูรณ์แบบ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “happypailin” หรือ “MOMMY PAILIN” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “โตมาต้องรักตาตามาก ๆ นะน้องบทเพลง เปิดดูกล้องตอนไม่อยู่บ้าน เห็นพ่อของเราที่พิการมือไม่ดีและมีขาข้างเดียว กำลังพาหลานเข้านอน น้ำตาไหลเลย”

โดยผู้โพสต์ซึ่งเป็นลูกสาวออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้เปิดดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน ก่อนจะเห็นพฤติกรรมสุดปลื้มอบอุ่นหัวใจ เมื่อคนเป็นพ่อที่พิการมือไม่ดีทั้งสองข้าง และมีเพียงขาซ้ายข้างเดียว กำลังดูแลน้องบทเพลง หลานสาวตัวน้อย ที่เป็นลูกคนเล็กของผู้โพสต์ กำลังพาหลานเข้านอน ป้อนนม ห่มผ้า จนทำเอาคนเป็นลูกสาวน้ำตาไหล ที่พ่อมีความรักห่วงใย ดูแลลูกหลานอย่างดี ทั้งที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ กระทั่งต้องบอกลูก ๆ ของตัวเอง ว่าโตมาต้องรักตาให้มาก ๆ

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปต่างชื่นชมความอบอุ่นน่ารักของคุณพ่อผู้โพสต์ และคุณตาของหลานตัวน้อย โดยบอกว่าเห็นแล้วใจฟู ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นและร่มเย็น นี่คือร่มโพธิ์ร่มไทร ถึงแม้ต้นจะไม่สมบูรณ์ แต่เป็นร่มเงาให้ลูกหลานได้อยู่เย็นเสมอ