แค่เรื่องแมว! ลูกฉุนแทนแม่ รัวยิงเพื่อนบ้าน 7 นัด

View icon 190
วันที่ 3 ก.ย. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุอุกอาจที่เพิ่งเกิดขึ้นช่วงเย็นที่ผ่านมาที่จังหวัดปทุมธานี หนุ่มอายุ 32 ปี ฉุนแทนแม่ ถูกเพื่อนบ้านติดกันกล่าวหาว่าจะขโมยแมว และปัญหาแมวขี้หน้าบ้าน ที่ทะเลาะกันมานาน จึงเก็บความแค้นดักซุ่มยิง 7 นัดซ้อน ผัวเมียเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 คน หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด หน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ 1 คัน ข้างกันพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อ นายณรงค์วิทย์ อายุ 45 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณกกหูซ้าย และนางชาดา อายุ 55 ปี ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก นอกจากนี้ยังพบรถกระบะของเพื่อนบ้านถูกยิงที่กระจกฝั่งซ้ายเป็นรู ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสิทธิโชค หรือ แสน อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาล หลบหนีไป

สอบสวนถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อวานนี้แม่ของนายสิทธิโชค ได้นำอาหารให้แมวของฝ่ายผู้เสียชีวิต ทำให้ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่พอใจเข้ามาโวยวาย คิดว่านางบุญชื่น แม่ของมือปืนล่อแมวแล้วจะขโมย จนมีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่จะแยกย้ายกันไป 

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายสิทธิโชค แค้นใจแทนพ่อแม่จากเรื่องเมื่อวาน ได้มาดักซุ่มอยู่บริเวณหน้าบ้าน ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงใช้ปืนกระหน่ำยิงทั้ง 2 คน 7 นัดซ้อน

ล่าสุด นายสิทธิโชค เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.เมืองปทุมธานี เบื้องต้นรับเพียงสั้นว่า ที่ผ่านมาถูกด่าทอมาตลอดเวลา