จับเกือบยกแก๊งปล้นรองเท้าใต้สะพานฯ

View icon 96
วันที่ 3 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน รวมตัวกันปล้นทรัพย์ผู้เสียหายใต้สะพานพระพุทธยอดฟ้า และสะพานพระปกเกล้า ที่ช่อง 7 HD ตามมาต่อเนื่อง ล่าสุดตำรวจไปตามจับมาได้เกือบยกแก๊งเลยทีเดียว

จากคดีเมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ ที่ใต้สะพานพระปกเกล้า และสะพานพระพุทธยอดฟ้า มีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ใช้อาวุธมีดและปืน รวมหัวกันปล้นรองเท้า 3 คู่ และ เสื้อ 1 ตัว จากวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน จนผู้เสียหาย 4 คน ต้องเดินทั้งถุงเท้า เข้าแจ้งความกับร้อยเวร สน.บุปผาราม ซึ่งทีมข่าวลงพื้นที่ทั้งกลางวันกลางคืนไปตั้งแต่เมื่อวาน

ล่าสุดชุดสืบสวน สน.บุปผาราม ตามไปจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้เกือบยกแก๊ง ที่บอกว่าเกือบ เพราะแก๊งนี้มี 7 คน จับได้ 6 คน จับได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ตอน 04.30 น. 2 คน ในพื้นที่ สน.บุปผาราม และที่เหลืออีก 4 คน ได้ติดต่อเข้ามอบตัว ในจำนวนนี้มีนายกิตติพัศ อายุ 19 ปี ,นายวรชาติ อายุ 18 ปี ที่เหลือเป็นเยาวชนชาย อายุ 14-17 ปี 4 คน มอบตัวพร้อมของกลาง รองเท้าผ้าใบ 3 คู่ของผู้เสียหาย, อาวุธมีด 3 เล่ม และ รถจักรยานยนต์ 3 คันที่ใช้ก่อเหตุ

พันตำรวจเอก รัตน์เกล้า อาณานุการ ผู้กำกับการ สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า เท่ากับตอนนี้เหลืออีก 1 คน ที่ยังไม่มอบตัว หากไม่มาตำรวจก็จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความคึกคะนอง

หลังจากนี้จะแยกคุมตัววัยรุ่นชายที่มีอายุเกิน 18 ปี 2 คน ไปขออำนาจฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนเยาวชนชายที่เหลือ จะควบคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามที่ถูกแจ้งข้อหา ปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะ, และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร เรียกได้ว่า เสียประวัติ หมดอนาคต เพราะทำตัวเองแท้ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง