รวบวินรถ จยย.สายโหด ใช้มีดฟันผู้เสียหาย

View icon 76
วันที่ 3 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วินรถจักรยานยนต์รับจ้างสายโหด ถือมีดตามไปฟันผู้เสียหายถึงในบ้าน เราไปดูภาพวงจรปิดกันก่อน

วงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายสุรศักดิ์ หรือ บังโอ๋ และ นายนราธิป หรือ โก๋อุ้ม วินรถจักรยานยนต์ ย่านวังทองหลาง ถือมีดขอและมีดหัวตัด บุกเข้าฟันพ่อและลูกชายถึงในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุระทึกนี้เกิดขึ้นช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ที่มาที่ไปเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ ภรรยาผู้เสียหายเรียกวินรถจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้าน ย่านวังทองหลาง เพื่อกลับบ้าน แล้วไปเจอ 2 ผู้ต้องหา แต่เพราะรถสูงไป และผู้โดยสารตัวเล็ก จึงขอเปลี่ยนรถคันใหม่ ซึ่งบังโอ๋ก็รับปาก แต่ก็หายไปครึ่งชั่วโมง เธอจึงเดินไปต่อว่า เป็นเหตุให้บังโอ๋ง้างมือตบหน้า แต่อีกฝ่ายหลบทัน ก่อนวิ่งหนีไปโทรศัพท์บอกสามี พอสามีรู้เรื่องก็ตามลูกชายให้ไปช่วยแม่ ทำให้มีปากเสียงและบานปลายชกต่อยกัน ก่อนผู้ต้องหาจะล่าถอยไปเอาอาวุธตามไปเอาคืนถึงบ้านผู้เสียหาย

พอตำรวจจับตัวได้ ก็ถามบังโอ๋ว่าทำไปทำไม ผู้ต้องหากลับบอกว่า ฝ่ายผู้เสียหายเป็นคนหาเรื่องก่อน ส่วนที่ไปหยิบมีดมาฟัน ยืนยันว่าเป็นการฟันเพื่อป้องกันตัว

ภาพฟ้องขนาดนี้ให้เชื่อยังไงไหว ตำรวจเองก็ไม่เชื่อคำให้การผู้ต้องหา เพราะภาพวงจรปิดมัดแน่นขนาดนี้ ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย