“ชาดา” เลี่ยงพูดปมขัดแย้ง ลงสมัครเก้าอี้นายกฯอบจ.อุทัยธานี

View icon 120
วันที่ 3 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ชาดา” ลั่น “รักน้องสาวที่สุดในโลก” ไม่ตอบปมรอยร้าว เผด็จ-มนัญญา ศึกชิง นายก อบจ.อุทัยธานี ยันไม่ต้องเคลียร์อะไร

วันนี้ (3 ก.ย.67) ก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งระหว่างนายเผด็จ นุ้ยปรี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี 4 สมัย ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิท กับนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น้องสาว ที่เมื่อวาน(2 ก.ย.)ปรากฏภาพทั้งคู่เตรียมลงรับสมัคร นายก อบจ.แข่งกัน

โดยนายชาดา  ได้ออกตัวก่อนว่า “ผมรักน้องที่สุดในโลกอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่เขาตัดสินใจ เป็นสิทธิของเขาแค่นั้นเอง”

เมื่อถามย้ำว่านางสาวมนัญญา จะไม่ลงรับสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี ใช่หรือไม่ นายชาดา ปฏิเสธบอกว่าไม่ทราบ ต้องไปถามนางสาวมนัญญา

เมื่อถามย้ำว่าขณะนี้ได้เคลียร์ปัญหาจบทั้งหมดแล้วใช่หรือไม่  นายชาดา ระบุว่า ไม่มีการเคลียร์อะไร

ส่วนกระแสข่าวที่นางสาวมนัญญา จะมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยแทนหรือไม่นั้น นายชาดา ระบุว่า เดี๋ยวผลออกมา ก็รู้ว่าเป็นอย่างไร อย่าไปคาดเดาล่วงหน้า

เมื่อถามว่าปลายสายที่โทรเคลียร์ ระหว่างนายเผด็จ กับนางสาวมนัญญา ใช่ตนหรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าใครโทรหาใคร

นายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ส่วนตัวได้คุยกับนายชาดา ก็บอกว่า เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องในบ้าน 2 พี่น้อง ไม่ต้องไปยุ่งกับเขาทั้ง 2 พี่น้องรักกัน เจอทุกครั้ง จุ๊บกันทุกครั้ง ทั้งบ้านมีอยู่เพียง 2 คนอย่าไปกังวล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นเสียงลับที่โทรศัพท์ไปคุยใช่หรือไม่ นายอนุทิน ไม่ตอบแต่หัวเราะ ก่อนจะบอกว่าไม่รู้ และเรื่องนี้ให้ไปถามนายชาดา ให้เขาพูดดีกว่า จากนั้นผู้สื่อข่าวได้แซวว่านายชาดาบอกว่า รักน้องที่สุด นายอนุทินตอบทันทีว่า เมื่อวานเขาบอกว่า รักผมที่สุด