รวบหนุ่ม 23 ย่องสะกดรอยตามขยี้กามสาวถึงที่พัก หลังสาวเมาออกจากผับ สารภาพทำมาแล้ว 20 ราย

View icon 233
วันที่ 3 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่ม 23 ย่องสะกดรอยตามขยี้กามสาวถึงที่พัก หลังสาวเมาออกจากผับ สารภาพทำมาแล้ว 20 ราย
   
วันที่ 2 ก.ย. 2567 พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.สมาน เชาว์มะเริง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยพล คงขุนทด  สว.สส. ร่วมกันสอบปากคำ นายธนภัทร อายุ23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอนาจาร และบุกรุก พฤติกรรมแอบตามเหยื่อสาวจากสถานบันเทิง ในตัวเมือง นครราชสีมา โดยเลือกเหยื่อที่เมาจนขาดสติตั้งแต่อยู่ในผับ หรือ สถานบันเทิง เฝ้าติดตามจนกลับไปถึงที่พัก เมื่อได้จังหวะอยู่เพียงลำพัง บุกเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร เหยื่อบางรายเมาขาดสติไม่ยอมล็อกห้อง  สารภาพเคยทำมาแล้ว 20 ครั้ง โดยมีหญิงสาวผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอเข้ามาแจ้งความที่ สภ.โพธิ์กลาง

จากนั้นที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและจากการสืบสวน ขยายผลหาเบาะแสภายในสถานบันเทิงของชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง พร้อมทั้งการดักเฝ้ารอจนพบบุคคลตามเป้าหมาย และสามารถรวบตัวคนร้ายได้ที่ลานจอดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.วินัย แสนสุข รอง สว(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวน (สอบปากคำผู้เสียหาย อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม)  ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพ จากกล้องวงจรปิด ของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ เมื่อเวลา 02.14 น. ของวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่กำลังขี่ รถจักรยานยนต์ สะกดรอยตามกลุ่มหญิงสาว มาถึงบริเวณที่พัก โดยหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวขาดสติจนเพื่อนๆต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นห้อง โดยคนร้ายทำทีเป็นผู้มาพักและเดินตามหลัง และแอบซุ่ม เฝ้ารอจนเพื่อนๆนำตัวหญิงสาวที่เมาขาดสติไปส่งในห้อง โชคร้ายวันนั้นไม่มีการล็อคห้อง ผู้ก่อเหตุจึงย่องเข้าไป ข่มขืน ทำอนาจาร ก่อนที่จะกลับออกจากหอพักดังกล่าวในเวลา 03:52 น. 

คนร้ายเปิดปากพูดคุยกับผู้กำกับว่า ตนทำงานเป็นพนักงาน ในร้านขายเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา เมื่อเลิกงานก็จะออกหาเหยื่อตามร้านเหล้า ผับบาร์สถานบันเทิง โดยจะเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ที่มีอาการเมาจนแทบขาดสติตั้งแต่ในร้าน จากนั้นเมื่อร้านปิด หรือเหยื่อเดินทางกลับที่พัก ก็จะขี่จักรยานยนต์สะกดรอยตาม เหยื่อจนไปถึงห้องพัก ได้โอกาสตนก็เข้าไปก่อเหตุดังกล่าว บางรายมีการพูดคุยกันมาก่อนภายในสถานบันเทิงจะแลกไลน์ แลกเบอร์โทร เหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้ายบางรายไม่รู้จักกัน มาก่อน เหยื่อเมาจนไม่ยอมล็อคประตูห้องทำให้คนร้ายมีโอกาสเข้าไปก่อเหตุ บางรายเคยสะกดรอยตามหลายครั้งจนรู้ว่ากุญแจสำรองห้องซ่อนอยู่ตรงไหน เหยื่อบางรายคนร้ายนอนรอจนเหยื่อสาวตื่นได้สติ มีการ พูดคุยกันให้สมยอมก็มี สารภาพว่าเคยกระทำเช่นนี้ กับหญิงสาว มา แล้ว 20 ราย 
    
ด้าน พ.ต.อ.วีณวัฒน์ แย้มศรี ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อยากฝากเตือนนักเที่ยว ที่ชอบดื่มทั้งสุภาพสตรีรวมถึงสุภาพบุรุษด้วย หากเมาจนขาดสติอยากให้เพื่อนๆ เข้าไปดูแลกัน เพราะบางครั้ง ด้วยความเมา อาจจะลืมล็อคกุญแจล็อคห้อง ทำให้มีช่องว่าง ให้คนร้ายเข้าไปขอเหตุทำอันตรายและเกิดเหตุร้ายขึ้นได้ อย่างไร ก็ตาม สำหรับคดีนี้แม้ผู้ต้องหาจะรับสารภาพว่าก่อเหตุมาหลายครั้ง แต่ก็ต้องสอบสวนโดยละเอียดว่าเป็นการยินยอมหรือไม่ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่ถ้าหากผู้เสียหายรายอื่นๆที่ไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน และมีการลักลอบเข้าไปในห้องแม้จะอ้างว่าเป็นการยินยอม จะต้อง มีการสอบสวนโดยละเอียดว่ายินยอมในขณะที่ไม่สามารถควบคุมสติได้ หรือไม่สามารถจะขัดขืนได้ หากเข้าองค์ประกอบความผิด  อันนี้ถือว่าเป็นความผิดทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีต่อไป หากมีผู้เสียหายรายอื่นที่เคยถูกคนร้ายรายนี้จะทำการล่วงเกิน สามารถเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีได้ที่สภ.โพธิ์กลาง