ห้าวจัด ! ซิ่งรถ จยย.ไล่ยิงวัยรุ่นบาดเจ็บ 3 คน

View icon 154
วันที่ 3 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องตีรันฟันแทงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่เคยแผ่ว กลางดึกเมื่อคืนนี้เกิดเหตุอีกแล้ว กลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนีกลุ่มอริ สุดท้ายหนีไม่พ้น ถูกยิงบาดเจ็บ 3 คน

ช่วงเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ริมถนนพระนครศรีอยุธยา-อ่างทอง ช่วงเข้าเขตหมู่ที่ 5 ตำบลพุทเลา อำเภอบางปะหัน บันทึกภาพกลุ่มผู้บาดจ็บ วัยรุ่นชายอายุระหว่าง 16-17 ปี เป็นเด็กในพื้นที่ตำบลโพธิ์สามต้น ขี่รถจักรยานยนต์เรื่อยมาตามเส้นทาง มาเจอกลุ่มคู่อริ เป็นชาย 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาตั้งแต่บริเวณแยกทุ่งมะขามหย่อง มุ่งหน้าไปตัวจังหวัดอ่างทอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุได้ใช้ปืนยิงใส่ หลังจากกลุ่มผู้บาดเจ็บรถเสียหลักล้มลง กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันซิ่งรถจักรยานยต์หลบหนีไปทันที

ข้อมูลสอดคล้องกับที่ตำรวจได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องรุนแรงเห็นวัยรุ่น 2 กลุ่มนี้ ยืนทะเลาะมีปากเสียงกันที่หน้าวัดกุฎีลาย ไม่นานก็เห็นวัยรุ่นฝ่ายหนึ่งพยายามขี่รถหนีไปได้ไม่ไกล ก็ถูกวัยรุ่นกลุ่มที่มีปากเสียงกันขี่รถไล่ตามไปยิง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานสาวหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนชนวนเหตุดำเนินคดี