สาวโรงงานชาวกัมพูชา ร้องความช่วยเหลือกลางดึก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย รุ่งเช้าพบเป็นศพถูกฆาตกรรม

View icon 522
วันที่ 2 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานชาวกัมพูชา ร้องความช่วยเหลือกลางดึก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย รุ่งเช้าพบเป็นศพถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 06.00 น ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร อำเภอพัฒนานิคม พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่าสาวโรงงานชาวกัมพูชา ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในห้อง
ของหอพักแห่งหนึ่ง ที่ ตำบล ช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ต่อมา พันตำรวจโทสันต์ภพ  พลเรือง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอพัฒนานิคม หลุดไปที่เกิดเหตุ ภายในห้องได้พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง เป็นหญิงชาวชาวกัมพูชา  ได้นอนเสียชีวิตภายในห้อง  เวลาต่อมาได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต

นางสาว มาบ เสือน อายุ30 คนกัมพูชา มาทำงานที่โรงงานแปรรูปไก่ เวลาต่อมาน.ส. ชรัยโอน  เสือน  น้องสาวผู้เสียชีวิตได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อกลางดึกเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงพี่สาวตะโกนขอความช่วยเหลือแต่เพื่อนข้างห้องไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวอันตราย และมาดูมาช่วงเช้าเกิดพี่สาวนอนอยู่ภายในห้องได้นอนเสียชีวิตกลางห้อง ตนเองเสียใจที่พี่สาวได้เสียชีวิตตนเองกับกำลังประสานงานและติดต่อทางญาติที่ประเทศกัมพูชาให้ทราบว่าให้ทราบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ เพื่อนร่วมงานชาวกัมพูชาที่อยู่ใกล้เคียงได้พยายามยื้อชีวิต และเร่งนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มการสอบสวนในเหตุการณ์เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาเหตุของเหตุการณ์นี้ โดยจะทำการสอบถามน้องสาวของผู้ตายและเพื่อนข้างห้อง จะลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนต่อไปร่างศพของนางสาว มาบ เสือน อายุ30 คนกัมพูชา จะถูกส่งไปที่โรงพยาบาลวชิระเพื่อการตรวจศพเพิ่มเติม ก่อนนำส่งญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป