โดนจับร้องไห้โฮขอให้ปล่อยตัว ค้นเจอ 1 พันเม็ดซุก กกน.

View icon 376
วันที่ 2 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 สาวขนยาบ้าโดนจับ ท่าทางมีพิรุธค้นตัวเจอยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด ซุกใน กกน. ปล่อยโฮกอดขาเจ้าหน้าที่ อ้อนวอนขอให้ปล่อย

ปราบปรามยาเสพติด ค่ำวานนี้ (1 ก.ย.67) ร้อยโท ทนงศึก สีทอนสุด ผบ.ร้อย.ฉก.ทพ.2109 อำเภอปากชม จังหวัดเลย พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ปากชม ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.246) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ปากชม นำกำลังออกตรวจพื้นที่ บริเวณสะพานข้ามน้ำจะ บ้านปากชม หมู่ 1 ต.ปากชม อ.ปากชม พบรถยนต์กระบะสีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียนจังหวัดเลย จอดอยู่ ลักษณะมีพิรุธน่าสงสัย เมื่อคนขับเห็นเจ้าหน้าที่พยายามขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจค้น

ผลการตรวจค้นภายในรถพบ ที่มี น.ส.นิตยา เป็นคนขับ และ น.ส.พวงผกา เป็นผู้โดยสาร ตรวจค้น น.ส.พวงผกา พบยาบ้า 165 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายหลังสีดำ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ ยกมือไหว้ กอดขาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อ้อนวอนขอให้ปล่อยตัวไป

ส่วนผลการตรวจค้น น.ส.นิตยา คนขับรถ มีลักษณะท่าทางน่าสงสัย และเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงเชิญตัวมาตรวจค้น โดยให้เจ้าหน้าที่หญิง ตรวจค้นตัวพบยาบ้า 5 ถุง จำนวน 1,009 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในที่เจ้าตัวสวมใส่อยู่ 

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การยอมรับว่ายาบ้าเป็นของตนจริง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป