บุกทลายบ่อนไก่ชน นักพนันวงแตกวิ่งหนีลงทุ่งนา

View icon 102
วันที่ 2 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้องถึงมือนายอำเภอ นำทีมทลายบ่อนพนันชนไก่นักพนันวิ่งหนีไม่คิดชีวิต แต่ละคนสภาพเป็นอย่างไง ไปดูภาพนี้กันก่อน

ที่เห็นวิ่งไกล ๆ เดินอยู่กลางทุ่งนา สีเขียวชอุ่มนั่นเป็นนักพนันหลายสิบคน พากันวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ออกไปทางด้านหลังสนามชนไก่ ไปโผล่ที่นาข้าวของชาวบ้าน

ต้องบอกว่างานนี้ คนที่น่าสงสารที่สุด เห็นจะเป็นเจ้าของนาข้าว อุตส่าห์ดูแลใส่ปุ๋ย ฉีดยาต้นข้าวกว่าแต่ละต้นจะเติบโตสูงได้ขนาดนี้ใช้เวลาหลายเดือน แต่อย่างที่เห็นตามภาพ นักพนันกลายสิบวิ่งเข้าไปเหยียบย่ำ น่าจะทำต้นข้าวล้มเสียหายไม่น้อย

เหตุการณ์นี้ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) ขณะที่ นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.กระนวน ได้สนธิกำลังบุกเข้าตรวจค้นสนามชนไก่ อยู่ที่หมู่บ้านผักหนาม ตำบลหนองกุงใหญ่ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน

ก็อย่างที่เห็นตามคลิปภาพที่ได้ชมไป ทันทีที่เจ้าหน้าที่และตำรวจลงรถ จู่โจมเข้าไปยังสนามชนไก่ จากที่นักพนันจำนวนมากคาดว่าประมาณ 100 คน ล้อมวงเล่นพนันกันเสียงดังอย่างสนุกสนาน พอเห็นเจ้าหน้าที่วงแตก รีบวิ่งหนีไปคนละทาง ส่วนใหญ่วิ่งลงทุ่งนา มีน้ำท่วมขัง แต่สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ไล่ตามจับนักพนันมาได้ 43 คน

พร้อมยึดของกลางได้ ทั้งไก่ชนตัวเป็น ๆ 10 ตัว พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายกับนักพนันทั้ง 43 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง