อเมริกันบุลลี กัดคนตาย ได้บ้านใหม่แล้ว

View icon 375
วันที่ 2 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สุนัข "อเมริกันบุลลี" ที่กัดคนในบ้านเสียชีวิต ที่จังหวัดลพบุรี ได้บ้านใหม่แล้ว 1 ตัว ยังเหลืออีก 2 ตัว ที่เจ้าของกำลังตัดสินใจว่าจะให้ใคร

นี่เป็นนาทีก่อนการเสียชีวิตของนายอภิศักดิ์ อายุ 18 ปี ที่ถูก "ฟีโน่" กับ "เทสล่า" สุนัขสายพันธุ์อเมริกันบุลลี รุมกัดในห้องนอนชั้น 2 จนต้องหนีออกจากห้อง แต่ไม่พ้นคมเขี้ยว ถูกกัดเสียชีวิตอยู่ชั้นล่างของบ้าน เหตุเกิดช่วงคืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี

ทีมข่าวฯ ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าทุกคนยังอยู่ในอาการซึมเศร้า และพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่างที่รอรับศพนายอภิศักดิ์

ขณะที่ สุนัขทั้ง 2 ตัว รวมไปถึง "เจ้าถังแก๊ส" แม่ของ "ฟิโน่" และ "เทสล่า" ยังคงถูกปล่อยให้ออกมาวิ่งเล่นนอกกรง แต่ให้อยู่ในบริเวณรั้วบ้านเท่านั้น

ส่วนภาพนี้สะเทือนใจไม่แพ้กัน เพราะทันทีที่ร่างของนายอภิศักดิ์ มาถึงวัดหลวงท้ายตลาด ทั้งพ่อ แม่ และพี่ชาย ถึงกับปล่อยโฮ โดยเฉพาะแม่ ต้องมีคนคอยประคองซ้ายขวาในระหว่างที่มีการเคลื่อนย้ายร่างขึ้นศาลา

พี่ชายผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของสุนัข เปิดใจ ตอนนี้ "ถังแก๊ส" ได้บ้านใหม่แล้ว ยังคงเหลือลูกอีก 2 ตัวที่รุมกัดน้องชาย อยู่ระหว่างการติดสินใจว่าจะให้ใคร ยอมรับว่าทำใจลำบาก เพราะรักทั้ง 3 ตัว แต่ก็ต้องเลือกชีวิตของคนในครอบครัว

ในทางคดี พนักงานสอบสวนฯ ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร คงต้องรอให้มีพิธีฌาปนกิจก่อน ถึงจะเริ่มกระบวนการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง