มอบตัวแล้ว ยิงหนุ่มต่างถิ่นกลางงานศพ

View icon 153
วันที่ 31 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนจ่อยิง ชาวบ้านที่นั่งดื่มสุราในงานศพอีกงาน ภายในวัดที่จังหวัดพัทลุง เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับสารภาพไม่พอใจที่ผู้ตายส่งเสียดัง มาจากงานศพอีกงานที่ตั้งศพใกล้กันภายในวัด

โดยเมื่อคืนนี้เกิดเหตุยิงกัน ภายในงานศพในวัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ก่อนที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม ได้เข้าไปตรวจสอบ พบศพนายเฉลิมศักดิ์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอย 1 นัด และปลายคางอีก 1 นัด โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายกำลังนั่งกินข้าว และดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ภายในงานศพ ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานและส่งเสียงดัง เอะอะโวยวายอยู่ภายในงานศพฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้นายกฤษฎา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นญาติของงานศพที่อยู่อีกงาน ที่มีการตั้งศพอยู่ใกล้ ๆ กัน เกิดไม่พอใจ ก่อนเดินเข้ามาหาผู้ตาย แล้วใช้อาวุธปืน จ่อยิง 2 นัด แบบเผาขน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายกฤษฎา ซึ่งเป็นผู้เหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ป่าพะยอม โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเค้นสอบ โดยรับสารภาพก่อเหตุจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายส่งเสียงดังในงานศพ

ส่วนศพของนายเฉลิมศักดิ์ ญาติได้นำศพไป ทำพิธีฌาปนกิจในวัดที่เกิดเหตุในวันนี้ด้วย