อุทาหรณ์! ดื่มเหล้าหนักทุกวัน จนอ้วกเป็นเลือด นอนเสียชีวิตในบ้าน

View icon 292
วันที่ 31 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทาหรณ์! ชายวัย 45 ปี ดื่มเหล้าหนักทุกวัน จนอ้วกเป็นเลือดเต็มพื้น ดับสลดคาที่นอน จ.ชัยภูมิ

เมื่อเวลา 19.20 น. วานนี้ (30 ส.ค. 67) หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิต ภายในห้องนอน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ และแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ 

โดยที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอน ชั้น 2 บ้านพักเจ้าหน้าที่สำนักงานปาไม้ (เก่า) จ.ชัยภูมิ พบร่างนายเจริญพร อายุ 45 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า สำนักงานป่าไม้ จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นบ้านข้างที่นอนภายในห้องนอน ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ตามพื้นห้องนอนมีคาบเลือดหยดกระจายเป็นจุด ๆ เต็มพื้นห้อง ส่วนบริเวณพื้นชั้นล่างของบ้านพบมีทั้งคราบเลือด อ้วกปนเลือดเต็มพื้นใต้ถุนตัวบ้าน ใกล้เปลนอนที่ผู้กับเสาบ้าน 2 ต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะมาจากกินเหล้าหนัก จนทำให้อวัยวะภายในเป็นแผลหนัก และอ้วกเป็นเลือดจนเสียชีวิต เมื่อแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ได้ชันสูตรศพเบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ นำศพไปพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.ชัยภูมิ

ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพ เผยว่า ตนพักที่หอพักกับเพื่อนใกล้มหาวิทยาลัย ใน จ.ชัยภูมิ เพื่อนพ่อโทรศัพท์ไปบอก พ่อเสียชีวิตแล้วที่บ้านพัก จึงรีบเดินทางมาดู ก็พบพ่อเสียชีวิตในห้องนอน ซึ่งปกติพ่อจะเป็นคนกินเหล้าหนักทุกวันจนติด ต้องกินเหล้าทุกวัน ตนเองไม่ติดใจการเสียชีวิตขอพ่อ ซึ่งการเสียชีวิตของพ่อน่าจะมาจากกินเหล้าหนัก จนอ้วกออกเป็นเลือด ทั้งใต้ถุนบ้าน ใกล้ที่นอนในห้องนอนจนทำให้เสียชีวิต ไม่น่าจะมีใครทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง