ชายไล่ฟันเหตุขับรถปาดหน้ามอบตัว

View icon 66
วันที่ 30 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้า ชายอายุ 21 ปี ใช้มีดฟันชายสูงอายุกลางถนนอย่างโหดเหี้ยม ล่าสุดช่วงค่ำวานนี้ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองสกลนครแล้ว รับสารภาพ ก่อเหตุเพราะโมโหที่ถูกทุบรถ หลังจากขับรถปาดหน้ากัน ย้อนไปดูภาพช่วงเกิดเหตุ

เป็นคลิปที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ถ่ายช่วงเกิดเหตุไว้ได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ เป็นชายหนุ่ม ใช้มีดไล่ฟัน ทำร้ายร่างกายชายสูงอายุ ริมถนน บริเวณแยก กกส้มโฮง เขตเทศบาลนครสกลนคร ช่วงเย็นวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้นายฮุง อายุ 60 ปี ถูกฟันเข้าที่ใบหน้า ลำตัว และกลางหลัง รวม 4 แผล บาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบท่วมตัว 

ช่วงเช้าทีมข่าวเรา ลงพื้นที่ไปสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พันตำรวจเอก ชัชวาล ดวงแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองสกลนคร ระบุว่ากลางดึกที่ผ่านมา นายพีระพัฒน์ อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

โดยรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะโมโห ที่ถูกคู่กรณี ใช้ไม้ทุบรถของตัวเองก่อน หลังจากที่มีการขับรถปาดหน้ากันบนถนน โดยยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหายกับคู่กรณี ก่อนที่ตำรวจได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปก่อน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งยังรอผลตรวจจากแพทย์ เพื่อจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มด้วยหรือไม่ และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง ส่วนคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ประสงค์ที่จะเข้าเจรจากับคู่กรณี แต่ระบุว่าจะดำเนินการคดีขั้นเด็ดขาด