ตำรวจพลาดท่า ถูกพ่อค้ายาบ้าใช้มีดฟันเจ็บ 2 นาย

View icon 211
วันที่ 30 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ลงพื้นที่หาโจรขโมยรถ แต่ดันเจอพ่อค้ายากำลังส่งของ จึงเข้าจับกุม แต่พลาดท่าโดนฟันเจ็บ 2 นาย

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าห้องหมายเลข 6 ซอยรังสิต-นครนายก 4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อติดตามคดีลักรถจักรยานและได้พบชายต้องสงสัยน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงได้สะกดรอยตามไปก่อนที่จะมาพบว่ามีการซื้อขายยาเสพติดกัน จึงได้เเสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น  แต่คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดไล่แทง ไล่ฟันตำรวจชุดสืบสวนจนได้รับบาดเจ็บ 2 นายก่อนที่จะช่วยกันจับกุมคนร้ายไว้ได้ ก่อนนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่โรงพัก

โดยตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อ ร.ต.ท.นำพล จรุงกลิ่นจรัส รองสว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วชี้มือข้างซ้ายเย็บ 13 เข็ม และ จ.ส.ต.ปริญญา อารมณ์ ผบหมู่ (ป).สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ถูกมีดฟันที่หน้าอกด้านหน้าขวาเย็บ 6 เข็ม

ร.ต.ท.นำพล เล่าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีจักรยานหายบ่อยที่หมู่บ้านเสนาวิลล่า จึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายหลังขโมยรถแล้วได้ขี่ย้อนศรข้ามสะพานฟ้าเข้าไปในซอยรังสิต-นครนายก 4 กลางซอยซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และพบผู้ต้องสงสัยขับรถผ่านมาคล้ายชายที่เห็นจากภาพกล้องวงจรปิด จึงได้ขับรถติดตามไปแล้วพบว่ามีคนอยู่หน้าห้องเช่าอีก 2-3 คนลักษณะน่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดกัน

ทาง จ.ส.ต.ปริญญา จึงได้แสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้นตัว แต่ผู้ต้องสงสัยขัดขืนชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาฟันเข้าที่หน้าอกของ จ.ส.ต.ปริญญา ลูกน้องได้ตะโกนให้ช่วยจึงวิ่งเข้าไป แต่ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินแคบๆ คนร้ายได้วิ่งสวนออกมาพร้อมอาวุธมีดในมือเข้าจ้วงแทงจังหวะแรกตนหลบได้ แต่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันเข้ามาอีกครั้งถูกนิ้วมือได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ทราบชื่อ นายยุทธพงษ์ อายุ 42 ปี

จากการตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้า จำนวน 9 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 1 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และมีดปลอกผลไม้ จึงคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่โรงพัก ส่วนตนกับลูกน้องได้ไปรักษาตัวที่โรงบาลประชาธิปัตย์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายยุทธพงษ์ มียาเสพเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย 3.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการทำหน้าที่ 4.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง