โจรเด็กขโมยรถ จยย.คืนเดียว 2 คัน

View icon 59
วันที่ 30 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพโจรเด็กขโมยรถจักรยานยนต์จอดในหอพักย่านรังสิต ก่อเหตุอุกอาจคืนเดียว 2 คันรวด มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

โจรเด็กขโมยรถ จยย.คืนเดียว 2 คัน
กล้องวงจรปิดจับภาพเด็กชาย 2 คนอายุ 12-15 ปี กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่โต๊ะม้าหิน ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลา 01.00 น.วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้ชักชวนกันไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ในหอพักอีกแห่งซึ่งอยู่ตรงข้ามกันโดยขโมยรถคันแรกที่จอดอยู่ด้านใน

และต่อมาในเวลา 03.00 น.ได้หวนกลับมาก่อเหตุขโมยรถคันที่ 2 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนายนพรัตน์ อายุ 20 ปี เป็นเชฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านรังสิต เป็นรถยามาฮ่า สีดำ-ฟ้า หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ 7-ขอ 5188 หลบหนีไป เหตุเกิดในซอยรังสิต-นครนายก 6 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยทั้ง 2 เหตุการณ์มีหลักฐานวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน 

นายนพรัตน์ ผู้เสียหายมารู้ตัวว่า รถหายในตอนเช้าก่อนที่จะออกไปทำงาน จึงได้นำหลักฐานดังกล่าวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.จุฬาลงกรณ์ ไว้แล้วและบอกว่า เดือดร้อนมาก อยากให้ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่น ที่ผ่านมาจอดรถในจุดนี้เป็นประจำ และกดรีโมตสัญญาณกันขโมยไว้ทุกครั้ง และขณะที่คนร้ายมาก่อเหตุก็ได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้นแต่ไม่คิดว่า จะเป็นรถของตัวเอง

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวแก๊งโจรเด็กดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะก่อเหตุอุกอาจคืนเดียวขโมยรถถึง 2 คันรวด และคาดว่าน่าจะมีผู้ใหญ่ร่วมขบวนการด้วย

ออกหมายจับ โจรขโมยตู้บริจาคในวัด 
ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในวัดแห่งหนึ่งอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้ามาขโมยตู้รับบริจาคเงินในศาลาการเปรียญ มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เป็นชายอายุ 30-35 ปี สวมชุดดำเดินเข้ามาในช่วงที่พระกำลังทำวัดเย็น โดยยกตู้บริจาคเงินทำบุญ่ในศาลาออกไป ล่าสุดตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ คาดว่าเป็นชาวเมียนมาที่เคยเข้ามาดูลาดเลาก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง