ครอบครัวเศร้า เชิญดวงวิญญาณคนขับแท็กซี่

View icon 99
วันที่ 30 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวชาวเมียนมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าโหดคนขับรถแท็กซี่ หลังเปิดปาก อ้างแค้นที่ถูกทวงค่าโดยสาร ญาติเศร้าทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ

วานนี้ ญาติได้เชิญวิญญาณ "นายมีชัย" อายุ 63 ปี คนขับแท็กซี่ หลังถูกชาวเมียนมา ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ที่พงหญ้าริมบ่อปลา พื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นญาติได้ไปรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดขอนแก่น ทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.บางพลี ได้นำตัว "นายซัน" ชาวเมียนมา ไปทำแผนฯ ที่จุดเกิดเหตุ นายซัน ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้ตาย ว่าเหมารถจากอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุนี ให้ไปส่งหาแม่ที่จังหวัดสมุทรปราการ แค้นที่ถูกทวงค่าโดยสาร 2,000 บาท ทั้งที่ขอจ่ายไปไอซ์ แบ่งกันเสพไปแล้ว แต่ผู้ตายบังคับให้ไปหาเงินมาจ่าย เมื่อเคลียรกัน์ไม่ลงตัว จึงออกอุบายพาไปที่บ่อปลา ระหว่างนั้นอ้างว่า ผู้ตายนำมีดออกมาข่มขู่ จึงใช้ค้อนทุบหัว และนำเชือกในรถแท็กซี่ มามัดมือผู้ตาย นายซัน ยังขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า วันนั้นเสพยาบ้าไป 2-3 เม็ด แต่ไม่ได้หลอนยา ส่วนที่กุเรื่อง เพราะกลัวติดคุก

ตำรวจยืนยันว่า "นายซัน" ก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังจากไล่เช็กกล้องวงจรปิด และตรวจสอบไทม์ไลน์ในช่วงเกิดเหตุ ไม่พบว่ามีคนอื่นเข้าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น