สองสาวผวา ชาวต่างชาติขับรถปาดหน้า-หาเรื่อง

View icon 68
วันที่ 30 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พฤติกรรมชาวต่างชาติไม่แผ่วอีกแล้ว คราวนี้ขับรถปาดหน้าสองสาวลงมาหาเรื่อง แถมทำพฤติกรรมกร่างใส่ในที่สาธารณะ

ภาพกล้องหน้ารถ บันทึกภาพนาทีที่ชาวต่างชาติขับปาดหน้ารถเก๋งคันหน้า ก่อนลงจากรถยนต์ ไปหาเรื่องลักษณะด่าทอใช้คำหยาบ กระชากประตูรถ จากนั้นกลับขึ้นรถ ก่อนขับออกไปยังเปิดกระจก ใช้มือชี้ ออกมาใส่รถเก๋งคันหน้าอีก ลักษณะหาเรื่อง เหตุเกิดบริเวณแยกสามกอง ตำบลพิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ทีมข่าวลงพื้นที่ไไปพบกับ นางสาวแอล และนางสาวพิงค์ นามสมมุติ ผู้เสียหาย รถเก๋ง เล่าว่า พวกเธอขับรถมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ถูกชาวต่างชาติปาดหน้าชรถอย่างกระชั้นชิดและลงมาด่าทอใช้คำหยาบ ใช้กำปั้นทุบรถจนบุบเป็นรอย จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายพฤติกรรม ชาวต่างชาติก็ขับรถหนีไป ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกว่าให้ขับรถตามไปก่อน พอขับรถตามไปก็หวิดมีเรื่องกันอีกครั้ง ตามไปหน้าโรงพยาบาล ก็เกือบมีเรื่อง รปภ. โรงพยาบาลมาห้าม ก่อนหน้านั้นต่างชาติคนดังกล่าวยังด่าทอ ดูถูกพวกเธอ กล่าวหาว่าอยากได้เงิน พอไปที่โรงพัก ขณะที่ตนให้การกับตำรวจอยู่ ชาวต่างชาติคนนี้ยังทำท่าจะชกเธอต่อหน้าตำรวจ โดยพฤติกรรมชาวต่างชาติคนนี้ ไม่กลัวกฎหมายเลย

หลังแจ้งความดำเนินคดีกับชาวต่างชาติ ตำรวจบอกว่าให้หาหลักฐานเพิ่มในส่วนของการทำลายทรัพย์สิน ซึ่งถ้าไม่มีภาพถ่ายหรือคลิป หลักฐานอ่อนไม่สามารถเอาผิดได้ พวกเธอก็งงว่า พฤติกรรมขนาดนี้ มีคลิปให้เห็นแบบนี้ตำรวจยังบอกว่าหลักฐานไม่พอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง