ชายวัย 49 ปี ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ จอดติดไฟแดง บาดสาหัส

View icon 272
วันที่ 29 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 ส.ค. 67) พ.ต.ท.วันชัย ประถม  รองผู้กำกับ (ป) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ประสาน ร.ต.ท.เชษฐญาณิน เนียมเกาะเพ็ชร  รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา   ให้เข้าตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บริเวณสามแยกไฟแดง ถนนสิริโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  โดยมีคนขับรถเก๋งหมดสติ ติดอยู่ภายในรถ  ทางเจ้าหน้าที่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้พยายามให้การช่วยเหลือ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายปารมี  อายุ 49 ปี  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร   

ด้าน พ.ต.ท.วันชัย ประถม  รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถออกตรวจภายในเขตรับผิดชอบ จนมาถึงสามแยกไฟแดงก็ได้ยินเสียงดัง ก่อนจะเห็นว่ามีรถเก๋งที่ขับนำหน้ารถตนเองอยู่ได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดติดไฟแดง  ตนจึงรีบจอดรถขวางทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ  

ทางด้านนายกฤษติน อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากแก่งคอย จ.สระบุรี  กำลังจะมุ่งหน้าไป จ.จันทบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ แล้วกำลังเตรียมจะออกตัวเพราะสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว แต่ขณะนั้นก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ ตนเองจึงลงไปดูก็พบว่ารถเก๋งได้วิ่งเข้ามาชนท้ายรถของตน จนตัวยึดล้อหลังฝั่งขวาของรถพ่วงฉีกขาดล้อวิ่งมาเบียดกันจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ โชคดีที่รถตำรวจตามหลังมาพอดี และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเข้าให้การช่วยเหลือได้ทัน

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง คาดว่าผู้บาดเจ็บกำลังขับรถเดินทางกลับมาจากสนามกอล์ฟเพื่อมุ่งหน้าไปบ้าน  เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บ ยังแสดงผลแผนที่ใน Google Maps จากสนามกอล์ฟมุ่งหน้าไปยังที่หมายต่อไปซึ่งคาดว่าเป็นบ้าน  เพราะจากการตรวจสอบภายในรถยังพบถุงกอล์ฟ และเสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บ จึงคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจเหนื่อยล้าจากการตีกอล์ฟ เลยเกิดอาการหลับใน  ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้