นักท่องเที่ยวแตกตื่นกันทั้งหาด โจ๋ควงปืนขู่ยิงอดีตแฟนสาววัย 17 ปี กับแฟนหนุ่มคนใหม่นั่งจู๋จี๋กัน

View icon 140
วันที่ 29 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลา 21.16 น. วันที่ 28 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีผู้ชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดที่หาดกระทิงลาย ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแตกตื่นตกใจ วิ่งหนีเอาชีวิตรอดหาที่หลบ โดยมี น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น คือ นายจ่อย (นามสมมุติ) ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถาม น.ส.น้อย บอกว่า นายจ่อยเป็นแฟนเก่า ทักมาข่มขู่ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. 67 กระทั่งวันนี้ตนเองมานั่งกับนายก้องที่เป็นแฟนใหม่ สังเกตเห็นนายจ่อยเดินถือปืนขึ้นลำมา พร้อมตะโกนขู่ว่า “จะเก่งนักเหรอ จะเอาเหรอกูเตือนแล้วนะ” จากนั้นตนจึงจูงมือแฟนใหม่หนี แต่นายจ่อยวิ่งถือปืนไล่ติดตามมา โชคดีที่วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทัน

ด้านแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า มีวัยรุ่นชายหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าจะโดนยิง โดยมีวัยรุ่นอีกคนถือปืนวิ่งไล่ติดตามมา ตนเองจึงห้ามปรามว่าคนเยอะ เดี๋ยวเขาจะเดือดร้อนไปด้วย เสียดายอนาคตตัวเองนะน้อง เจ้าตัวจึงยอมเก็บปืนเข้ากระเป๋า ก่อนจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอด

เบื้องต้น พ.ต.ต.สุชาติ ได้วิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป แต่ยังไร้วี่แวว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป