ดรามา แม่ค้าทุเรียนไลฟ์เหยียดลูกค้า จ.สุรินทร์

View icon 273
วันที่ 29 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ดรามา แม่ค้าทุเรียน ขายไปขายมา ไลฟ์ด่าลูกค้า จนเป็นเรื่องร้อนในโซเชียล แต่จริง ๆ เรื่องนี้ก็มีที่มาที่ไป

ฟังแล้วไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เป็นแม่ค้าขายทุเรียน ที่พูดปนตำหนิฉ่ำกลางไลฟ์ไปเลย กับการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ที่พอซื้อสินค้าราคาถูก ก็กินไม่ได้ เพราะซื้อในราคา 3 แพ็ก 200 บาท จนทำให้การไลฟ์ที่หวังจะชี้แจงลูกค้าคนหนึ่งซึ่งโพสต์ เล่าว่า ซื้อทุเรียนจากร้านของแม่ค้าคนดังกล่าว แพ็กละ 150 บาท ภายนอกดูดี ดูสวย แต่พอแกะออกมาก็บูด เหม็นเปรี้ยว แล้วยังติดต่อแม่ค้าไม่ได้ ซึ่งเมื่อการชี้แจงเต็มไปด้วยคำเชิงดูถูกผู้บริโภค ชาวเน็ตได้ยินได้ฟัง ก็นำไปสู่ประเด็นดรามาร้อนฉ่าโซเชียล เพราะเจอเหมือนกัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านทุเรียนดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหลักเมือง อำเภอมือง จังหวัดสุรินทร์ แม่ค้า หรือนางสาวสุนิสา ก็เปิดใจว่า ตนขายทุเรียนมานับ 10 ปี ก็จะโดนกระแสดรามาเสมอ โดยทุเรียนที่เพิ่งเป็นปัญหา เพราะลูกค้ายืนยันจะซื้อ แม้จะบอกแล้วว่า เนื้อทุเรียนเละ และยังบอกด้วยถ้าซื้อไปแล้วจะไม่รับคืนก็ตาม

อีกทั้งการที่ตนซื้อทุเรียนจากสวนมาขาย ก็มีทั้งดีและเสีย ซึ่งตนขอคืนเงินไม่ได้สักบาท จึงนำมาปรับเปลี่ยนขายแยกเกรด เริ่มตั้งแต่เกรด เอ บี ซี และดี ในราคาที่ต่างกัน จึงอยากให้ผู้บริโภคเลือกซื้อตามที่ต้องการบริโภค โดยของดีก็จะราคาสูง แต่ถ้าของถูก ก็จะขายตามสภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง