ONE Championship : เฟรดดี เผยไม่เคยเห็น โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี มุ่งมั่นขนาดนี้มาก่อน

View icon 246
วันที่ 28 ส.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” น้องชายของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ออกมาเปิดเผยถึงการฟิตซ้อมทำร่างกายของพี่ชาย ก่อนจะขึ้นป้องกันบัลลังก์มวยไทยกับผู้ท้าชิงชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในฐานะคู่เอกของศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 ตามเวลาไทย

ดูคลิป ONE Fight Night 19 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ฟิลิปเป โลโบ

66cf0570762315.90194680.jpg

โดย “เฟรดดี” น้องชายร่วมสายเลือดของแชมป์โลก 2 กติกา เล่าว่า การเตรียมตัวของพี่ชายในไฟต์นี้เข้มข้นมานานหลายเดือนแล้ว และเห็นได้ชัดถึงความมุ่งมั่นสุดขีดที่จะรักษาเข็มขัดเอาไว้ให้ได้

“เขาเคยตกอยู่ในสถานการณ์เข้าตาจนกับการเจอนักมวยไทยหลายคน แม้กระทั่งกับ ฟิลิปเป โลโบ ก็เคยทำให้เขาหลังชนฝามาก่อน และเขารู้ว่าเขาจะสู้ไม่ถอย เขารู้ว่าเขาสามารถทุ่มจนสุดตัว และถ้าต้องสู้ให้ถึงที่สุด เขาก็รู้ว่าเขาสามารถทำได้ เขาเห็นจุดบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองหลายอย่าง เมื่อเทียบกับครั้งล่าสุด ซึ่งจะช่วยให้เขาชนะได้”

“ตอนนี้คือช่วงที่เขามีร่างกายดูดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขาไม่เคยทุ่มเทให้กับการชกมากเท่ากับครั้งนี้ ทั้งการกิน การใช้ชีวิต ทุกอย่าง เขาก้มหน้าก้มตาทำโดยไม่บ่น ตอนผมมาขึ้นชกที่ ONE ลุมพินี ในเดือนกรกฎาคม เขาก็ฝึกซ้อมมาก่อนหลายสัปดาห์แล้ว ไฟต์นี้สำคัญมาก และยิ่งสำคัญเข้าไปใหญ่เมื่อมีเข็มขัดเป็นเดิมพัน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่อยากพ่ายแพ้ เขาจะพยายามทำทุกทางเพื่อรักษาบัลลังก์เอาไว้”

ศึก ONE 168 นอกจากคู่เอกหยุดโลกระหว่าง “โจนาธาน vs ซุปเปอร์เล็ก” ยังมีทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์มาระเบิดความมันให้แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกได้รับชม แล้วยังมีอีกหนึ่งนักชกไทยอย่าง “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊หัวใจใหญ่วัย 35 ปี จะดวลกับ “เลียม แฮร์ริสัน” จอมบู๊เดือดวัย 38 ปี จาก สหราชอาณาจักร ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. เช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV