ขอโทษทีครับลูกค้า พอดีกะแรงพลาดไปหน่อย

View icon 114
วันที่ 28 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
เมื่อลูกค้าบอกว่าโยนกล่องพัสดุไว้ในบ้านได้เลย พนักงานก็เลยกะว่าจะโยนไปไว้บริเวณหน้าบ้าน ปรากฏว่ากล่องพัสดุดันไปค้างอยู่บนหลังคาซะอย่างนั้น

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ pairat78 ซึ่งเป็นพนักงานขนส่งได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮา เมื่อผู้โพสต์ไปส่งพัสดุที่บ้านหลังหนึ่ง ผู้โพสต์ได้โทรหาเจ้าของบ้านทราบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เจ้าของบ้านเลยบอกให้ผู้โพสต์โยนของไปไว้ไนบ้านได้เลย เพราะสินค้าที่อยู่ด้านในกล่องพัสดุคือสบู่ ไม่ใช่สินค้าที่จะแตกหักหรือเสียหายง่าย

ผู้โพสต์ก็เลยตั้งใจว่าจะโยนพัสดุเข้าไปให้ถึงบริเวณหน้าบ้านเลย แต่ด้วยความที่ส่งพัสดุที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านแรก แรงผู้โพสต์น่าจะดีอยู่ก็เลยกะแรกพลาดไปหน่อย ดันโยนของขึ้นไปค้างอยู่บนหลังคาบ้านซะอย่างนั้น

โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ป้าบอกโยนของไว้ในบ้านได้เลยป้าไม่อยู่บ้าน ครับป้าผมโยนแรงไปหน่อยขอโทษทีครับ ในกล่องเป็นสบู่ ลูกค้าอนุญาตให้โยนได้ครับ”

หลายคนสงสัยว่าแล้วป้าเจ้าของบ้านจะรู้ได้ยังไงว่ากล่องพัสดุอยู่บนหลังคา แล้วต่อให้รู้จะขึ้นไปเอากล่องพัสดุลงมาได้ยังไง ผู้โพสต์ก็เลยเข้ามาตอบว่า "ตนเองได้โทรแจ้งป้าแล้วว่าเผลอโยนของขึ้นไปบนหลังคา และได้ขออนุญาตป้าเข้าบ้าน เพื่อไปเอาไม้สอยกล่องพัสดุลงมาให้ป้าเรียบร้อยแล้ว”

ชาวเน็ตแซวว่าสงสัยผู้โพสต์กลัวน้ำท่วมก็เลยส่งพัสดุเอาไว้บนที่สูง งานนี้ปลอดภัยจากมือหมาแน่นอนแต่อาจจะไม่พ้นจากน้ำฝน ผู้โพสต์ก็แรงดีเกินเกือบข้ามไปบ้านอีกหลัง คราวหลังป้าคงไม่กล้าให้โยนแล้ว น่าจะบอกให้วางไว้บนรั้วแทน