ยังปากแข็ง ชายลวงขืนใจสาวชาวลาว

View icon 88
วันที่ 28 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงวัยรุ่นชาวลาว วิ่งลงจากรถไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ ศป. ปส. สำนักงานเขตจอมทอง จะจับกุมตัวซักถาม เปิดปากยอมรับทีแรกว่าได้กอด ได้หอมแก้มเยาวชนหญิงชาวลาวจริง แต่น้องบอกว่าไม่ได้โดนแค่นั้น

โดนจับได้ มีผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน แต่ นายสมหมาย อายุ 43 ปี คนขับรถขนส่งคนงานก่อสร้าง ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเกินเลย แถมยังอ้างด้วยว่าจะขอคบวัยรุ่นหญิงชาวลาวคนนี้เป็นแฟน และน้องก็ยินยอมด้วย ทั้งที่ตัวเองมีภรรยาอยู่แล้ว แล้วน้องเขาเพิ่งเข้าไทยเป็นครั้งแรก มาหางานทำ เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน จะเป็นไปได้ด้วยเหรอ ไหนจะมีรอยที่คออีก ก็ยิ่งฟังไม่ขึ้นเข้าไปใหญ่

เหตุการณ์นี้เริ่มจากมีประชาชนมาขอความช่วยเหลือ กับเจ้าหน้าที่ ศป. ปส. สำนักงานเขตจอมทอง ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ละแวกนั้น ว่ามีวัยรุ่นหญิงชาวลาวถูกลักพาตัว และถูกคนร้ายลวนลาม พอดีจำซอยได้ เลยพากันไปชี้จุด แล้วปรากฏว่า นายสมหมาย ขับรถเข้าไปจอดในซอยนั้นพอดี เลยถูกจับตัวเอาไว้ ก่อนเรียกให้ตำรวจมาพาตัวไปดำเนินคดี

ตรวจสอบประวัติ พบว่า นายสมหมาย เพิ่งจะก่อคดีคล้าย ๆ กันนี้ คดีนั้นยังอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวน เรียกได้ว่าไม่สำนึกมาก่อเหตุซ้ำ ตำรวจเลยแจ้งข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับเตรียมพาตัวไปขออำนาจศาล ฯ ฝากขังพรุ่งนี้ ส่วนเรื่องของการเพิ่มโทษหรือไม่ ต้องให้ศาล ฯ เป็นผู้พิจารณา