ญาติแค้น ชายขับรถผ่านแอปฯ ลวนลามหญิงสาว

View icon 74
วันที่ 28 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับกุม ชายรับจ้างขับรถผ่านแอปพลิเคชัน ลวนลามหญิงสาวที่เป็นลูกค้า อายุ 15 ปี และ 18 ปี ระหว่างถูกคุมตัวมาดำเนินคดีเกิดอะไรขึ้น

เป็นภาพขณะที่ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน ที่ก่อเหตุลวนลามหญิงสาวอายุ 15 ปี และ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าระหว่างทาง ลงจากรถตำรวจ หลังจับกุมตัวได้ที่จากที่พักภายในซอยตลาดโสภณ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มญาติของผู้เสียหาย พยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา แต่ตำรวจได้เข้าไปกันไว้ ก่อนจะรีบควบคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ห้องสอบสวน ขณะที่ญาติ ๆ ต่างตะโกนไล่หลังเพราะความไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่เข้าไปขัดขวาง

ผู้เสียหายอายุ 15 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้เรียกรถจากแอปพลิเคชันหนึ่ง ให้ไปรับจากซอย 17 ถนนสายสอง เมืองพัทยา เพื่อไปให้ไปส่งในซอยหนองเกตุใหญ่ คนขับบอกให้มานั่งด้านหน้า จากนั้นระหว่างทาง คนขับได้ใช้มือลวนลามไปตามร่างกาย และอวัยวะเพศ จึงบอกให้หยุดแต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด จนกระทั่งถึงที่หมาย จึงรีบลงจากรถเข้าบ้าน และบอกแฟน ก่อนเข้าแจ้งความกับ สภ.บางละมุง

ขณะที่หญิงสาวอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นญาติกับหญิงสาว อายุ 15 ปี บอกว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็บอกว่า คนขับรถ มีพฤติกรรมคล้ายกัน และเมื่อนำไปพูดคุยก็ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียว จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจให้จับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอีกคดีต่อไป