โวย แก๊งทวงหนี้บุกทำร้ายผิดตัว จ.นนทบุรี

View icon 111
วันที่ 28 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งทวงหนี้ บุกไปทวงเงินลูกหนี้ แต่ไม่รู้ไปทวงอย่างไร ถึงได้วงแตก วิ่งหนีกระเจิงแบบนี้

แก๊งทวงหนี้มากันทั้งหมด 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมากัน 4 คัน แล้วเลี้ยวเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ผ่านไปแค่ 1 นาที ได้ยินเสียงคนตะโกนโวยวาย ก่อนเห็นแก๊งทวงหนี้วิ่งหนีตาย สภาพล้มลุกคลุกคลาน และมีการทำมีดหล่น แต่ก็ยังวนกลับมาเก็บ ก่อนพากันหลบหนี เหตุเกิดช่วง 16.10 น.ของเมื่อวานนี้ ที่บ้านพักของนายอรัญ อายุ 56 ปี อยู่ในตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุ นายอรัญ ผู้เสียหายนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่

ผู้เสียหาย บอกว่า สาเหตุมาจาก นางสาวอ้อย แฟนสาว ที่แยกกันอยู่คนละบ้าน ไปกู้เงินนอกระบบมา จากนั้นหนึ่งในแก๊งทวงหนี้มาตามหาแฟนสาวที่บ้านของตนเอง ซึ่งพยายามบอกแล้วว่าแฟนไม่ได้อยู่ที่นี่ ให้ไปตามหาที่อื่น แต่แก๊งทวงหนี้ไม่ยอมออกจากบ้าน จนทนไม่ไหวเลยตะเพิดให้ออกไป ผ่านไป 2 ชั่วโมง ระหว่างนั่งตีเหล็ก แก๊งทวงหนี้บุกมาทำร้าย ก่อนหนึ่งในนั้นชักมีดจะฟัน เลยตัดสินใจสู้แย่งมีด จนถูกมีดบาดมือขวา จากนั้นตะโกนเรียกน้องชายมาช่วย ทำให้แก๊งทวงหนี้เห็นท่าไม่ดี รีบพากันหลบหนี

ฝั่งแก๊งทวงหนี้ก็หัวหมอไม่เบา ชิงตัดหน้าไปแจ้งความว่าถูกผู้เสียหายทำร้ายร่างกายก่อน แต่หลักฐานชี้ชัดขนาดนี้ ตำรวจบอกจะแจ้งข้อหาบุกรุก ทำให้แก๊งทวงหนี้รีบขอไกล่เกลี่ย จะจ่ายค่ารักษาพยาบาล และค่าแรงที่ไม่ได้ทำงาน แลกกับการถอนแจ้งความ เป็นเงิน 20,000 บาท แถมยังยกหนี้ที่แฟนสาวไปกู้ยืมมาอีก 10,000 บาท รวมเป็น 30,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายตกลงไม่ติดใจเอาความ เพราะไม่อยากมีปัญหาต่อ