คนหัวจะปวด หมาจรจัดซนจนได้เรื่อง หัวติดรูล้อรถแบ็กโฮออกไม่ได้

View icon 122
วันที่ 27 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวให้คนหัวจะปวดกับน้องหมาจรจัดแสนซน ที่เล่นซนจนได้เรื่อง หัวไปติดอยู่รูล้อรถแบ็กโฮแล้วออกไม่ได้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “damrong122” หรือ “user59254388029” โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องวุ่น ๆ ของหมาจรจัด ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมเขียนแคปชันว่า “ช่วยหมาติดล้อแบ็กโฮครับเพื่อน ๆ ช่วยดึงออกได้ปลอดภัย”

สำหรับเหตุการณ์หัวจะปวดครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 25 ส.ค. 67 เมื่อผู้โพสต์เดินมาดูรอบ ๆรถแบ็กโฮ เนื่องจากคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงหมาจรจัดร้อง ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร หรือจะเป็นช่วงติดสัตว์ พอมาดูในตอนเช้าก็รู้สาเหตุเสียงที่ร้อง เพราะหัวติดอยู่กับรูล้อรถแบ็กโฮออกไม่ได้ ก่อนจะจัดการบ่นชุดใหญ่ที่มาเล่นซนจนได้เรื่อง จากนั้นค่อยหาวิธีช่วยเหลือ

ต่อมาผู้โพสต์ได้อัปเดตว่า สามารถช่วยน้องหมาออกมาได้อย่างปลอดภัย ในช่วงเช้าของวันนั้นเลย ใช้เวลาไม่นาน และน้องหมาไม่ได้บาดเจ็บ แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปตอนช่วยไว้ เนื่องจากไม่สะดวก เพราะอยู่คนเดียว ชาวเน็ตและคนที่รักสัตว์หายห่วงได้ ส่วนที่บ่นไปเพราะความซนปนความสงสาร หลังช่วยได้ก็วิ่งหนีไปเลย แต่ยังโฉบไปเฉี่ยวมาอยู่แถวไซต์งาน