บรรยากาศงานมีตติง เข้ม หัสวีร์ Kem’s Day 2024

View icon 75
วันที่ 27 ส.ค. 2567
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - งานแฟนมีตติงของพระเอก "เข้ม หัสวีร์" Kem’s Day 2024 ที่ปีนี้จัดเต็ม จัดยิ่งใหญ่ และเพื่อฉลองวันเกิดย้อนหลังของเข้มอีกด้วย งานนี้มาในธีม ชนเผ่า ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ กับชื่องาน หัสวีร์ ความรัก ความสุข ความทรงจำ Hussawee Love happiness Memories บอกเลยว่า เข้ม คิดเอง จัดเอง ทำเอง ทุกขั้นตอน เพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ ตั้งใจจัดให้แฟนคลับได้มามีความสุขมากที่สุด

และงานนี้บอกเลยมีเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์เต็มไปหมดทั้งงาน มาที่เซอร์ไพรส์แรก เปิดตัวคุณพ่อของเข้ม ที่มาออกงานกับลูกชายเป็นครั้งแรก คุณพ่อก็จะเขิน ๆ นิดนึง มาอยู่พร้อมหน้าครอบครัว เข้มก็แฮปปี

ส่วนอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คราวนี้จากแฟน ๆ เล่นใหญ่ มอบของขวัญและเค้ก แต่ไม่ใช่เค้กธรรมดา เป็นเค้กเงินที่สูงมาก สูงกว่าตัวเข้มอีก และเค้กนี้กว่าจะขนย้ายมาได้ลำบากมาก แต่เพื่อเข้ม ทุกคนทำได้

ยังไม่หมด บอกแล้วว่างานนี้เข้มจัดเอง ก็ชวนเพื่อนพี่น้องมาเพียบ ทั้ง ยูโร, พิ้งค์พลอย, เบน สันติราษฎร์, หนิง ปณิตา, น้องณิริน, พี่จูดี้ ก็มาร่วมสนุกในงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วย ขอบอกว่าเต้นกันยับ รวมทั้ง ก้อง ห้วยไร่ ที่ตั้งใจมาร้องเพลงให้น้องชาย และแฟน ๆ ได้สนุกสนาน

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เข้มบอกชวนเพื่อนพี่น้องมาเพียบจะขาดคนสนิทอย่าง มุกดา ได้ยังไง สำคัญงานยิ่งใหญ่ และพิเศษขนาดนี้ ต้องมีโมเมนต์ซะหน่อย