ล่าคนร้ายบุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ

View icon 63
วันที่ 27 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องเช่ากลางวันแสก ๆ ในจังหวัดชลบุรี ทำให้เจ้าของหอพักต้องวอนให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อกันฝน ขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เข้ามาภายในบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ช่วงกลางวันแสก ๆ ก่อนลงจากรถเข้าไปงัดประตูห้องเช่า เข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้องทั้งที่เจ้าของห้องก็ล็อกกุญแจห้องไว้ ก่อนกลับออกมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหน้าตาเฉย

เจ้าของห้องพัก เล่าว่า แม้ว่าคนร้ายจะไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป แต่ก็อยากฝากเตือนให้เฝ้าระวังคนร้าย เพราะก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เข้ามาช่วงกลางวันแสก ๆ ทั้งที่มีเจ้าของหอพักอยู่ พร้อมอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวจับกุมมาดำเนินคดี

ส่วนเหตุการณ์นี้ คนร้ายเป็นชายลักษณะท้วม เดินกะเผลก ถือหมวกกันน็อกเข้ามาสำรวจที่รถกระบะที่จอดไว้หน้าบ้าน ในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกลางดึกวานนี้ (25 ส.ค.) ก่อนงัดประตูรถ แล้วเปิดฝากระโปรงหน้า ขโมยแบตเตอรี่รถยนต์เดินหนีหายไปหน้าตาเฉย

โดยเจ้าของรถ เล่าว่า มารู้เมื่อตอนเช้าแล้ว เมื่อสตาร์ตรถไม่ติด จึงเปิดฝากระโปรงรถดู ก็พบว่าแบตเตอรี่รถถูกขโมยออกไปแล้ว จึงไปตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในช่วงกลางดึก ทำให้ต้องไปซื้อแบตเตอรี่ใหม่ ในราคา 2,700 บาท มาใส่รถ

ส่วนแบตเตอรี่ที่คนร้ายขโมยไป คาดว่าหากนำไปขายก็จะได้ไม่เกินราคา 500 บาท จึงอยากแจ้งเตือนไปยังร้านรับซื้อของเก่า หากพบคนร้ายนำแบตเตอรี่ไปขาย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว