ONE ลุมพินี : ไท แจงเจ็บขาหนัก ยันชัดชีวิตนี้ไม่เคยคิดล้มมวย

View icon 901
วันที่ 26 ส.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” นักสู้จากสุรินทร์ โพสต์เฟซบุ๊กสยบกระแสดรามาล้มมวย พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุที่พลาดท่าพ่ายน็อกต่อ “ธานท์ ซิน” นักชกจอมแกร่งจากเมียนมาอย่างรวดเร็วในศึก ONE ลุมพินี 76 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดย “ไท” ที่ก่อนหน้านี้พลาดท่าแพ้มา 2 ไฟต์ติด ได้โอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองบนเวที ONE ลุมพินี อีกครั้งในรอบ 1 ปี 3 เดือน พบกับ “ธานท์ ซิน” คู่ชกจากเมียนมา ที่ในอดีตเคยถูกประกบให้พบกัน แต่เพราะทางคู่ชกมีอาการป่วยกะทันหัน จึงทำให้เกมต้องถูกถอนยกคู่ออกไป

อย่างไรก็ตามการกลับมาของ "ไท" ในครั้งนี้กลับลงเอยด้วยความผิดหวัง หลังถูก “ธานท์ ซิน” เล่นงานอย่างหนักตั้งแต่เสียงระฆังดัง ก่อนจะต้านความแกร่งไม่ไหว พ่ายน็อกไปด้วยเวลาเพียง 1:14 นาที ของยกแรก

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 สิงหาคม 2567 คู่ ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ธานท์ ซิน

66cc5588d49508.28140648.jpg
ไท vs ธานท์ ซิน

การพ่ายน็อกอย่างรวดเร็ว ทำเอาแฟนมวยชาวไทยถึงกับผิดหวังอย่างหนักกับผลการแข่งขัน และรูปเกมที่เกิดขึ้น จนถึงขั้นเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ “ไท” อย่างรุนแรงหลังจบเกม ซึ่ง “ไท” ก็ไม่รอช้ารีบโพสต์สยบทุกประเด็นดรามาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อุดมศักดิ์ มีสิทธิ์ดี  (ไท สจ.เปี๊ยก) โดยยืนยันหนักแน่น “ไม่เคยคิดล้มมวย” อย่างที่ทุกคนกล่าวหาอย่างแน่นอน

“เขาแน่นอน แข็งแกร่งมาก แข้งขาแรงจริงครับ ฟาดขาผมเกือบจะหัก ตกใจมาก นิ่งเลย ไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังมาก ๆ ครับ ขอเวลากลับมารักษาตัวเอง พร้อมซ้อมสู้ใหม่เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ยังไม่หมดหวังและศรัทธากับอาชีพนี้ ถึงไม่มีใครให้โอกาสและเห็นใจ ก็ไม่เป็นไรครับ ขอแค่ตัวเองอย่าหมดหวังและล้มเลิกกับความตั้งใจที่ใฝ่ฝัน เป็นกำลังใจให้ตัวเองดีที่สุดแล้ว ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรจริง ๆ ขอโทษทุก ๆ คนจากใจอีกครั้ง ขอโทษจริง ๆ ครับ”

66cc558874c5a8.90003830.jpg

“ผมไม่เคยคิดที่จะทรยศกับอาชีพมวยอย่างแน่นอน ไม่มีคำว่าล้มมวยหรือสินบนการว่าจ้างให้ผมทำผิด ผมไม่เคยคิดที่จะทำแม้แต่ครั้งเดียว ผมรักและศรัทธาในมวยไทยมาก ไม่มีทางที่จะทำมันแน่ ๆ จะตำหนิผมก็ว่าตามสภาพได้เลย ผมยอมรับเสมอ แต่อย่ากล่าวหาผมเลยว่าล้มมวย มันเจ็บมากสำหรับคนเป็นนักมวย ผมขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]