แก๊งวัยรุ่นตระเวนตัดกุญแจขโมยเงินเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

View icon 95
วันที่ 26 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก๊งวัยรุ่นตระเวนตัดกุญแจขโมยเงินเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ติดใจวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เจ้าของแจ้งความเอาผิดให้เป็นบทเรียน กล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุม

วันนี้ (26 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายวัชรินทร์ เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มหยอดเหรียญ ในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี  ว่าได้รับความเดือดร้อนถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้คีมตัดกุญแจ ขโมยเงินในตู้ซักผ้าอัตโนมัติ

ภาพกล้องวงจรปิดพบกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ลักษณะคล้ายขับขี่รถ จยย. ไม่ติแผ่นป้ายทะเบียน มาดูลาดเลา และในเวลาต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนลงจากรถมาพร้อมคีมตัดแม่กุญแจขนาดใหญ่ เดินตรงมาที่ตู้เครื่องซักผ้าอัตโนมัติหยอดเหรียญ ใช้คีมตัดแม่กุญแจ ดึงถาดใส่เงินออกมาแล้ววิ่งกลับไปที่รถ

เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเปิดเผยว่า ลักษณะของผู้ต้องสงสัย คล้ายเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 15-16 ปี กลางคืนไม่หลับไม่นอน ทำตัวเป็นคนรักวินัยจราจรใส่หมวกกันน็อก ออกตระเวนตามร้านซักผ้าที่มีตู้หยอดเหรียญ ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้มาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว 1 วัน และอีก 1 วันกลับมาพร้อมอุปกรณ์ตัดแม่กุญแจ ก่อเหตุเสร็จแล้ว ยังวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง อยากฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานของท่าน ในเรื่องกฎหมายนั้นได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้มีบทเรียนกับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ ก่อนตัดสินใจทำผิด ขอให้ฉุกคิดสักนิด ยุคสมัยนี้มีกล้องวงจรปิด แทบจะทุกซอกทุกมุม