แว้นสายหมอบ เร่งแซงสิบล้อชนท้ายรถพ่วง

View icon 190
วันที่ 25 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทาหรณ์ สายหมอบแว้นซิ่ง จยย.เร่งแซงรถสิบล้อ หักหลบพุ่งชนท้ายรถพ่วงดับ ญาติร้องไห้ใจแทบขาด เตือนไม่เคยฟัง ก่อนหน้านี้เพิ่งจะไปชำระค่าปรับ แต่งซิ่ง ท่อดัง

อุบัติเหตุแว้นซิ่ง เวลาประมาณ 00.10 น. วันนี้ (25 ส.ค.67) ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี และอาสากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ผู้ขับขี่ถูกรถเหยียบอาการอาการสาหัส จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบนายภัทรพล อายุ 22 ปี นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก ตรวจไม่พบชีพจร อาสากู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยปั๊มหัวใจร่วมกับให้ออกซิเจน ยื้อชีวิตนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณใกล้กันพบรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง สีแดง ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายภัทรพล ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซิ่งมาด้วยการหมอบขับขี่พร้อมกับเพื่อน ๆ โดยขับมาด้วยความเร็ว แซงรถบรรทุกแล้วหักหลบรถบรรทุกไปพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่กำลังวิ่งเลนซ้ายอย่างจัง

ญาติ ๆ ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างไร้ลมหายใจของนายภัทรพล ก็ร้องไห้ โดยยายของผู้เสียชีวิตเป็นลมลงกับพื้น ส่วนน้าและพ่อของนายภัทรพล บอกว่าได้เตือนหลายครั้งให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากนายภัทรพลไม่มีใบขับขี่ ก่อนหน้านี้ก๋เพิ่งถูกตำรวจจับปรับ กรณีแต่งรถซิ่ง ดัดแปลงสภาพรถ และแต่งท่อเสียงดัง น้าเพิ่งจะไปเสียค่าปรับ 2,000 บาท ให้
 
หลังจากนี้ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อติดตามรถพ่วง 18 ล้อ เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง