กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งวัยรุ่นงัดถังดับเพลิงฉีดใส่ตู้เติมน้ำมันกลางชุมชน

View icon 187
วันที่ 25 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งวัยรุ่นงัดถังดับเพลิงฉีดใส่ตู้เติมน้ำมันกลางชุมชน ชาวบ้านงงทำไปเพื่ออะไร นำหลักฐานเข้าแจ้งความทันที

วันนี้ (25 ส.ค.67)  กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยชุมชนวัดหลวง 1 หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งติดตั้งอยู่หน้าตู้น้ำมันหยอดเหรียญของกองทุนหมู่บ้านหัวรอ จับภาพชายวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทำทีเป็นเติมน้ำมัน ก่อนที่ 1 ใน 6 จะเดินอ้อมเข้าไปทางด้านหลังของตู้เติมน้ำมันและงัดเอาถังดับเพลิงของเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญที่ติดตั้งอยู่ ฉีดใส่เข้าไปในตู้จนสารเคมีฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ

โดยหลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เป็นภาพที่คณะกองทุนหมู่บ้านนำมาให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบและนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ

กรรมการกองทุนหมู่บ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเช้าของทุกวันตนเองจะเข้ามาตรวจความเรียบร้อยและทำความสะอาดสำนักงานกองทุน แต่เห็นมีผงสีขาวกระจายเต็มไปหมด ทีแรกก็คิดว่าใครมาตัดกระเบื้องแถวนี้แต่จากที่ดูไม่น่าใช่ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว  ไม่รู้ว่าจะทำด้วยความคึกคะนองหรือไม่ แต่ก็ไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี