จับได้แล้ว มิว มือราดน้ำมันจุดไฟเผา

View icon 148
วันที่ 25 ส.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คดีพิษรักแรงหึง ระหว่าง 1 หญิง กับ 2 ชาย จนนำไปสู่การใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาฝ่ายหญิง ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวได้แล้ว

คดีนี้ ชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม สรุปเรื่องนี้ให้ฟังอีกทีว่า มีผู้ที่เกี่ยวข้องแค่ 3 คน คือ ผู้บาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุ และน้องชายผู้ก่อเหตุ

ที่มีข่าวว่า 4 เส้า 5 เส้า ไม่ยืนยันว่า จะมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังสอบปากคำฝ่ายหญิงไม่ได้ เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส แต่พยานหลักฐานทั้งหมดชี้ไปที่ตัว "นายมิว" และตำรวจขอศาลฯ ออกหมายจับในความผิดฐาน พยายามฆ่า

และแล้วก็ไม่รอด ตำรวจ สน.เพชรเกษม ประสานญาติให้กล่อม "นายมิว" นายยงยุทธ สนิท อายุ 27 ปี เข้ามอบตัว หลังหลบหนีไปหาเพื่อนที่อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

"มิว" ยอมรับว่าทำไปเพราะความหึงหวงและโมโหกับพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ในวันก่อเหตุไม่ได้ใช้น้ำมันราด แต่ใช้เหล้าโซจูราดไปที่ผู้เสียหาย ก่อนจะจุดไฟเผา

เรื่องราวดรามานี้แทบไม่ต่างจากในละคร เมื่อฝ่ายหญิงที่เคยคบหาอยู่กินกับชายที่ชื่อ "มาย" จนมีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วต่อมา "มิว" พี่ชายของ "มาย" ซึ่งพ้นโทษเรือนจำ แล้วกลับมาเยี่ยมแม่ในซอยบางแค 4 เขตบางแค กรุงเทพฯ แอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับน้องสะใภ้ จนมีความพยายามต่อรองจะขออยู่กินด้วยกัน 3 คน

แต่เพราะ "มาย" ไม่เอาด้วยเลยขอหย่า ตั้งใจจะกลับไปทำงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ฝ่ายหญิงก็ขอตามกลับไปด้วย ทำให้ "มิว" เกิดความหึงหวง เลยเป็นชนวนเหตุให้ลงมือ