7HD ยิงสด คู่ชิงวอลเลย์บอลแชมป์กีฬา 7HD 2024 กีฬา จ.อ่างทอง ปะทะ กีฬานครนนท์ฯ อาทิตย์นี้ ห้ามพลาด!

View icon 1.4K
วันที่ 24 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันพรุ่งนี้แล้วที่การแข่งขัน วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024 จะเดินทางมาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง 2 ทีม เป็นอย่างไรกันบ้าง

จาก 16 ทีม ในรอบคัดเลือก สู่ 2 ทีมสุดท้าย ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024 ในปีนี้ไปครอง โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา 6 "แชมป์เก่า" หรือ จะเป็นแชมป์หน้าใหม่อย่าง โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง

กีฬานครนนท์วิทยา 6 เปิดฉากในรอบคัดเลือกอย่างสวยหรู ด้วยสถิติชนะ 3 นัดรวด เก็บ 9 คะแนนเต็ม และไม่เสียเซตให้ทีมใด ส่วนในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 2 นัดแรก ยังคงชนะรวด ก่อนจะมาเสียสถิติแพ้เป็นนัดแรกให้กับ โรงเรียนสุรนารี 2-3 เซต ในนัดสุดท้าย แต่ก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เป็นอันดับ 1 ของสายบี พบ วังจันทร์วิทยา จากจังหวัดระยอง ซึ่งเป็น กีฬานครนนท์วิทยา 6 เอาชนะไป 3-0 เซต ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์อีกสมัย

นักกีฬาที่น่าจับตามอง มี รัชดา ฉอ้อนโฉม เซตเตอร์กัปตันทีม (เบอร์ 4) ดีกรีทีมชาติไทยชุดยู-20 ปี ร่วมด้วย ภัทรวดี คำนวน (เบอร์ 7) บอลเร็วฝีมือจัดจ้าน รวมทั้ง ศิริกานดา ใจดี (เบอร์ 9) และ วิศรุตา เส็งนา หัวเสาตัวเก่ง (เบอร์ 10)

ด้าน กีฬาจังหวัดอ่างทอง ผ่านรอบคัดเลือกด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของสาย ชนะ 3 นัดรวด ไม่เสียเซตให้ทีมใดเช่นกัน ก่อนจะมาเสียสถิติแพ้นัดแรกให้กับ กีฬานครนนท์วิทยา 6 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย ก่อนจบด้วยการเป็นอันดับสอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอาชนะ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 3 เซตรวด ทำให้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรก นำทีมโดย กัลยาณี กิ่งเกษ หัวเสากัปตันทีม (เบอร์ 7) และเป็นท็อปสกอร์ของทีม รวมทั้ง 2 ผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทยชุดยู-18 ปี ศศิการณ์ กันอยู่ (เบอร์ 1) และ นภัสสร พุ่มนิล (เบอร์ 11)

ส่วนวันพรุ่งนี้ กีฬานครนนท์วิทยา 6 จะเป็นฝ่ายย้ำแค้นได้อีกครั้ง หรือจะเป็น กีฬาจังหวัดอ่างทอง ที่จะล้างตา และคว้าแชมป์วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD ไปครองได้เป็นสมัยแรก

ติดตามชมและให้กำลังใจน้อง ๆ นักตบลูกยางเยาวชน ได้ที่อาคารกีฬานิมิบุตร หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทางออนไลน์ เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV และทุกแพลตฟอร์มทางออนไลน์ของ ช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

รับชมถ่ายทอดสดได้ทาง
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV
- Facebook : Ch7HD, Ch7HD Sports
- TikTok : Ch7HD Sports
- YouTube : Ch7HD

ติดตามโปรแกรมแข่งขัน ตารางถ่ายทอดสด และคลิปย้อนหลังได้ที่ : www.ch7.com/volleyball7hd2024