รวบไรเดอร์หื่น หวังข่มขืนครูสาวชาวต่างชาติ อ้างโดนยั่วยวน นึกว่าต้องการ

View icon 476
วันที่ 24 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจตามรวบ "ไรเดอร์หื่น" ขี่รถเข้าข้างทางหวังข่มขืนครูสาวชาวต่างชาติ วัย 21 ปี อ้างโดนยั่วยวน นึกว่าต้องการ พบเพิ่งเสพยาบ้า

24 ส.ค. 67 เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒ เหมฉลาด รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ สาลีวรรณ สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าจับกุมนายธิติพงศ์ อายุ 39 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านหน้าสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานที่ 7 อุบลราชธานี  หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนอาจารย์สอนภาษาสาววัย 21 ปี ชาวเยอรมันโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุบลราชธานี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (23 ส.ค.) หลัง ร.ต.อ.เกรียติชาติ  สาโท รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีหญิงสาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เข้ามาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีบริเวณหน้าร้านชาโชคดี ถนนสรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง  อ.เมืองอุบลราชธานี หลังรับแจ้งประสานสายตรวจ 191 และเจ้าหน้าที่กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อาจารย์สอนภาษาชาวเยอรมัน อยู่ในอาการตกใจ  หวาดกลัวร้องไห้ ตลอดเวลา  สอบถามเบื้องต้นทราบว่า มาทำธุระที่ห้องสรรพสินค้า จนกระทั่งเวลา 19.00 น. ได้เรียกใช้บริการไรเดอร์ ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้ไปส่งที่บ้านพักในโรงเรียน แต่ระหว่างทางนายธิติพงศ์ ได้พาเลี้ยวเข้าป่าข้างทาง พยายามข่มขืน แต่ น.ส.เอ ฮึดสู้ขัดขืนจนถูกนายธิติพงศ์ ชกที่ใบหน้าจนช้ำ ก่อนจะหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังเกิดเหตุประมาณ 3 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และชุดสืบสวน ของ สภ.เมืองอุบลราชธานี เดินทางถึงที่เกิดเหตุพร้อมทั้งหาข้อมูลรูปพรรณคนร้าย และกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธิติพงศ์  พักอาศัยในเขตพื้นที่บ้านหนองปลาปาก ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี  จึงได้นำกำลังไปดักซุ่ม จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. (24 ส.ค.) พบนายธิติพงศ์ ขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุผ่านมา จึงได้แสดงตัวเรียกจอด แต่นายธิติพงศ์กลับรถพยายามหลบหนีแต่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวนายธิติพงศ์ ไว้ได้

จากการสอบถามนายธิติพงศ์  ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ที่ไปรับ น.ส.เอ จริง แต่ระหว่างทาง ถูก น.ส.เอ ยั่วยวนด้วยการนำหน้าอกมาถูหลังตน จนรู้สึกว่า น.ส.เอ อาจจะมีความต้องการ จึงได้ขี่รถเข้าไปข้างทางเพื่อดูท่าที น.ส.เอ ก็ไม่ได้ขัดขืน ตนจึงจอดรถแล้วโอบ น.ส.เอ เข้าไปข้างทาง แต่ น.ส.เอ ได้จิกตาของตน ด้วยความโมโหจึงได้ชกใบหน้า น.ส.เอ ไป 2 ครั้ง จากนั้น น.ส.เอ ก็วิ่งหนีไป ตนเองก็กลับมาส่งอาหารตามปกติ

นายธิติพงศ์บอกอีกว่า ตนเองไม่คิดจะข่มขืน เพราะข้อมูลของตนอยู่ในแอปฯ ทุกอย่าง ยังไงก็ไม่รอด แต่ที่ทำเพราะถูก น.ส.เอ ยั่วยวน ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือไอโฟนตนไม่ได้เอาไป และโทรศัพท์มือถือของตนก็หาไม่เจอเช่นกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่า มีผลเป็นบวก ซึ่งนายธิติพงศ์ รับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้ามาตอนเช้า เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายธิติพงศ์ ว่า  ชิงทรัพย์ กระการอนาจาร ทำร้ายร่างกายผู้อื่น หน่วงเหนี่ยวกักขัง และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) ก่อนจะนำตัวฝากขังก่อนเที่ยงวันนี้ (24 ส.ค.)